Vân chi vũ ( 81 )
-
Trưng cung quanh quẩn tê tâm liệt phế tức giận mắng thanh,
Hòa chiêuCung xa trưng! Ngươi cái này súc sinh không bằng tử biến thái!!!
Nàng đã nghĩ không ra bất luận cái gì có thể cho cung xa trưng có điều dao động mắng hắn nói. Hòa chiêu hận không thể đem sở hữu mắng chửi người từ đều dùng ở trên người hắn, nhưng cung xa trưng giống như đối nàng tiếng mắng miễn dịch dường như,
Cung xa trưngNgươi không cho ta chạm vào ngươi kia ta liền đành phải cầm ngươi yếm thủ dâm......
Nói, hướng về phía hòa chiêu chớp chớp mắt chó, một lần ủy khuất.
Hòa chiêu...... Ta thiên, ta hôn mê!
Trên đời lại có như thế chẳng biết xấu hổ người tồn tại!
Hòa chiêu một tiếng thét chói tai, rồi sau đó trợn trắng mắt thế nhưng trực tiếp khí ngất đi rồi.
Sớm biết rằng...... Hắn da mặt so tường thành còn dày hơn, chết cũng không cần trở lại trước sơn......
Thấy nàng tránh như rắn rết, cung xa trưng phụt một tiếng bật cười.
Thon dài như ngọc tay đẩy ra ngọc dung thượng rơi rụng tóc dài, lộ ra một trương tuyệt sắc khuynh thành ngọc diện tới, hắn ánh mắt si mê: Không vội với này nhất thời, chúng ta còn có bó lớn bó lớn thời gian, cùng nhau bạch đầu giai lão.
Hai người ôm nhau mà ngủ, tốt đẹp an tĩnh, phảng phất giữa trời đất này hết thảy đều cùng bọn họ không quan hệ.
Mãi cho đến ban đêm cung thượng giác xử lý xong cửa cung sự vụ, mang theo đầy người phong tuyết từ trong bóng đêm trở về.
Trong phòng im ắng, không có đốt đèn, đen nhánh một mảnh, lại thập phần ấm áp.
Hắn bốc cháy lên ánh nến, liền thấy rộng lớn giường nệm thượng, nằm hai cái đã là ngủ say người.
Một nam một nữ lấy một loại cực có triền miên tư thế ôm nhau, thiếu nữ dáng người nhỏ xinh, trên người chỉ có một kiện mạt ngực, vì thế giống chỉ tiểu miêu dường như dễ dàng bị cung xa trưng kéo vào trong lòng ngực, da thịt tương dán đưa lưng về phía hắn.
Hắn nhẹ nhàng đi qua, tính toán cấp hòa chiêu đắp chăn đàng hoàng, lại mới vừa đi đến mép giường, cung xa trưng liền mở mắt buồn ngủ,
Cung xa trưngCa, ngươi đã trở lại.
Cung thượng giác gật gật đầu, khàn khàn thanh âm nhẹ nhàng, sợ đánh thức hòa chiêu.
Hắn ngồi ở mép giường, một bên duỗi tay xả quá chăn, một bên nói,
Cung thượng giácHiện giờ sở hữu sự đều sắp trần ai lạc định, ta tưởng mau chút, ở mau một ít, làm chúng ta an an ổn ổn ở bên nhau.
Cung xa trưng tỏ vẻ tán đồng, tùy theo thật cẩn thận đứng dậy, đem trong lòng ngực người nhét vào trong chăn.
Cung xa trưngCa, cái kia thượng quan thiển nhả ra sao? Nếu nàng vẫn là mạnh miệng, xem ra ta thật sự cần thiết tự mình đi một chuyến địa lao.