Thiếu niên bạch mã say xuân phong 201-206 (Hết)

43 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 201 )

-

Tô mộ vũ này ba chữ, lưu li lười đến lại đi tưởng.

Nàng chậm rì rì từ trăm dặm đông quân cổ ngẩng đầu lên, kiều diễm môi nhẹ nhàng cọ hạ hắn cằm, sóng nước lóng lánh mắt hạnh thẳng lăng lăng nhìn trăm dặm đông quân, nhất phái không rành thế sự, thiên chân vô tội,

Lưu liNày mười năm, ta tưởng ngươi.

Cùng mười năm trước giống nhau như đúc.

Dung mạo không có biến hóa, thậm chí so với phía trước càng mỹ một ít.

Trăm dặm đông quân tâm niệm vừa động, hô hấp nhân kích động mà đục trọng dồn dập lên. Hắn một bàn tay bao ở thiếu nữ nửa trương nước mắt loang lổ khuôn mặt nhỏ, ở cái trán của nàng, mặt mày, mũi, mềm trên môi từng cái hôn môi,

Trăm dặm đông quân.Ta cũng rất nhớ ngươi.

Trăm dặm đông quân.Ta...... Trấn tây hầu phủ tiểu thế tử phi, rượu tiên nương tử.

Ánh mắt sáng quắc, nhưng không bao hàm nửa điểm dục vọng, chỉ có nồng đậm, mất mà tìm lại quyến luyến cùng may mắn.

Nói, trăm dặm đông quân tỉ mỉ khẩn nhìn chằm chằm nàng xu lệ dung sắc, đáy mắt tình tố giống như dệt thành một trương võng muốn đem nàng hoàn toàn bao phủ.

Một lát, hắn lại lần nữa mở miệng, khóe miệng phác hoạ ôn nhuận ý cười,

Trăm dặm đông quân.Lưu li, ta cưới quá ngươi.

Trăm dặm đông quân.Từ trước ta tổng nói muốn cho chúng ta danh chính ngôn thuận ở bên nhau, ta không có lừa ngươi.

Ở hắn dẫn dắt Trung Nguyên võ lâm chống đỡ Ma giáo trước, trấn tây hầu phủ tiểu công tử, rượu tiên trăm dặm đông quân chiêu cáo thiên hạ, cùng ôn gia lưu li kết làm vợ chồng, ân ái không nghi ngờ.

Nhưng mà, này ôn gia lưu li là ai? Ai không biết ai không hiểu, đúng là kia từng cùng Lang Gia vương từng có hôn ước bạch lưu li.

Chẳng qua, người này đã chết hôn ước tự nhiên cũng liền theo gió mà tán, không còn có người nhắc tới.

Nhưng chống đỡ Ma giáo đêm trước, trăm dặm đông quân lại thứ nhắc tới nàng này, hơn nữa tuyên bố muốn cùng nàng kết làm vợ chồng! Chẳng lẽ không phải là kinh thế hãi tục?

Ngày đó đám đông nhìn chăm chú hạ, tân lang quan một thân hồng y, bên người không có một bóng người, lại vẫn như cũ thong dong tự nhiên đã bái thiên địa cùng cao đường.

Trăm dặm đông quân.Có người nói ta điên rồi, có phải thế không.

Trăm dặm đông quân.Mặc kệ bọn họ, phu thê đối bái này hạng nhất ta còn không có đã lạy, nếu ngươi đã trở lại, vậy chờ hết thảy trần ai lạc định sau chúng ta lại làm một hồi hôn lễ đi.

Trăm dặm đông quân.Hảo sao?

Tiểu cẩu đôi mắt lượng lượng, ở trưng cầu chính mình đồng ý.

Trong lúc nhất thời, lưu li kia trang cùng từ trước giống nhau ngây thơ hồn nhiên, không rành thế sự mặt nạ thiếu chút nữa vỡ ra.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ