Thiếu niên bạch mã say xuân phong 131-140

25 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 131 )

-

Tiếng nước rõ ràng.

Đây là một cái cực kỳ lâu dài, ướt nóng quá trình.

Nàng một người súc ở diệp đỉnh chi trong lòng ngực, luôn là có chút chật chội.

Cực nóng môi, ướt hoạt lưỡi bao phủ đi lên, nàng tránh cũng không thể tránh.

Diệp đỉnh chi không có thân phương diện này kinh nghiệm, lần đầu tiên cũng bất quá là hai ngày trước, cũng là tại đây gian khách điếm, hắn vẫn chưa hoàn toàn nắm giữ hảo kỹ xảo, nhưng đã ở chiếu cố nàng.

Nhưng mà mặc dù là như thế, lưu li cũng là lược có không khoẻ.

Kỳ quái cảm giác, tê tê dại dại, lại muốn càng nhiều.

Liền ở lưu li câu lấy cổ hắn chủ động muốn đón nhận đi khi, diệp đỉnh chi lại trên đường dừng lại, từ nàng trong miệng lui đi ra ngoài.

Diệp đỉnh chi có chút ngang ngược, một đôi to rộng bàn tay không dung nàng nhúc nhích, nam nhân thô nặng hô hấp quanh quẩn ở trong không khí, một đôi mắt như là sâu không thấy đáy nước giếng, giống như muốn đem dưới thân người như vậy hít vào đi giống nhau, gắt gao nhìn chằm chằm nàng một lát, lòng bàn tay lại sát thượng bị thân hồng diễm diễm môi.

Không cần nói rõ, diệp đỉnh chi đã ẩn ẩn nghĩ đến kế tiếp sự.

Nhưng mà, tiểu cô nương đã hoàn toàn mơ hồ, đối với hắn đối chậm trễ, nhẹ nhăn mày liễu liền biểu đạt bất mãn.

Lưu liDiệp Vân ca ca......

Nàng lẩm bẩm, giật giật xụi lơ thân mình, đón ý nói hùa chính mình tâm ý lại lần nữa hôn đi lên.

Gà con mổ thóc giống nhau. Có một viên mồ hôi theo nam nhân gương mặt rơi xuống, giây tiếp theo, diệp đỉnh chi liền nắm lưu li cổ, khiến cho nàng cùng chính mình bốn mắt nhìn nhau,

Diệp đỉnh chiLưu li, ngươi xem ta.

Mặc dù dục hỏa đốt người, cũng là thần sắc nghiêm túc, thanh âm cũng túc mục.

Hắn sở chờ đợi, đó là lưu li quan trọng nhất trả lời.

Tim đập nặng nề hữu lực, diệp đỉnh chi cắn chặt răng, vẫn là hỏi,

Diệp đỉnh chiNgươi...... Phải gả cho ta, vĩnh viễn cùng ta ở bên nhau sao?

Biết rõ tiểu cô nương tính nết, hắn vội vàng giải thích,

Diệp đỉnh chiTa sẽ cưới ngươi, chúng ta sẽ thành hôn, về sau nhất sinh nhất thế nhất song nhân, vĩnh không chia lìa, sinh cùng khâm chết cùng huyệt cái loại này, lưu li, ngươi hiểu hay không......

Diệp đỉnh chi hết sức nghiêm túc hỏi.

Nếu là nàng lắc đầu, hắn không nói hai lời lập tức ngưng hẳn hai người thân mật, tuyệt không lướt qua Lôi Trì một bước.

Nếu gật đầu......

Lưu liTa......

Lưu li bị bắt nhìn hắn không lớn rõ ràng mặt.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ