Khánh dư niên ( 161 )
-
Lý thừa diều mang thai về sau, càng là thích một mình một người lẳng lặng đợi, có khi là nhìn trong viện từ từ thịnh phóng đào hoa xuất thần, có khi là bước lên gác mái, từ nắng sớm mờ mờ ngồi vào ánh sáng mặt trời tà dương......
Phản ứng cũng là càng ngày càng trì độn, hơn nửa ngày đều không phục hồi tinh thần lại, trên mặt cũng ý cười cũng càng thêm loãng. Có khi ngay cả phạm nhàn về nhà tới cùng nàng nói chuyện, Lý thừa diều đều không lắm trả lời.
Phạm nhàn thỉnh biến danh y vì nàng chẩn trị, chính là không một đều chỉ là nói nàng tích tụ với tâm, tâm bệnh còn cần tâm dược y, cũng cũng chỉ có thể làm sốt ruột.
Tới rồi dựng hậu kỳ, kỳ thi mùa xuân sự, phạm nhàn trực tiếp mấy ngày liền xin nghỉ ở nhà, thượng triều đều không đi, chỉ ở nhà bồi Lý thừa diều.
Trong triều chư thần không rõ nguyên do, nhiều có bất mãn, nhưng nhân tắc phạm kiến cùng Trần Bình bình tạo áp lực, đều giận mà không dám nói gì. Khánh đế không ngừng một lần phái chờ công công tới thỉnh hắn, nhưng phạm nhàn trực tiếp đem người cự chi môn ngoại.
Hắn sở dĩ dám làm như vậy, là bởi vì chính mình là Khánh đế huyết mạch, hắn sẽ không bởi vậy liền dễ dàng giết hắn.
Nhưng, càng nhiều là tư tâm.
Lý thừa diều sở dĩ như thế thống khổ, đều là bởi vì hắn phóng túng cùng cam chịu, Khánh đế mới là căn bản phía sau màn đẩy tay.
Phạm nhàn không cho Khánh đế sắc mặt tốt, hắn thậm chí ước gì lấy Barrett đem sở hữu thương tổn Lý thừa diều người đều cấp thư.
Chính là Lý thừa diều mang thai, không rời đi người, càng chịu không nổi thiên hạ rung chuyển.
......
Liền vũ không biết xuân đi, một tình phương giác hạ thâm.
Liễu xanh thanh thanh, thương mây mù ải.
Kinh đô ngoài thành, dương liễu lục bờ đê biên, phấn nộn cánh hoa còn hàm chứa cách đêm tân vũ, xanh biếc tơ liễu mang theo nhàn nhạt xuân yên.
Một đôi phu thê chậm rãi đi tới, tuấn mỹ như đúc nam tử trong lòng ngực, là hắn thê tử. Bạch y thắng tuyết, tay áo rộng phi dương, kiều yếp bạch như ngưng chi, cả người giống như một đóa trắng tinh không tì vết bạch mẫu đơn, cực thanh cực nghiên.
Phạm nhàn thật cẩn thận hoàn bước chân cực chậm nhân nhi, tuấn mỹ mặt mày toàn là khẩn trương. Trước mắt cảnh sắc tú lệ, có rất nhiều hài đồng vui cười chơi đùa, bầu trời bay không biết nhiều ít con diều.
Nàng vốn là gầy yếu, đã hoài thai càng là gầy ốm lợi hại, phạm nhàn nắm kia chỉ cốt sấu như sài tay, cúi đầu thấy nàng ống tay áo dưới, lộ ra cổ tay trắng nõn càng là mảnh khảnh đáng thương, phảng phất hơi chút dùng sức là có thể bẻ gãy.
Hắn thậm chí không dám nắm chặt, cẩn thận nhìn về phía Lý thừa diều,
Phạm nhànDiều diều, ta cũng mang theo con diều, chúng ta cùng nhau phóng đi?