Thiếu bạch nguyệt khanh 51-60

26 4 0
                                    

Thiếu bạch nguyệt khanh ( 51 )

-

"Ngươi danh mộ khanh, ta có thể kêu ngươi khanh nhi sao?"

Tiêu nhược phong đột nhiên tung ra vấn đề này.

Người khác đối chính mình thay đổi xưng hô với nguyệt khanh mà nói cũng không sẽ cảm thấy không khoẻ, rốt cuộc trăm dặm đông quân lúc trước còn không lớn quen thuộc thời điểm cũng đã một ngụm một cái "Khanh nhi" kêu, có cái thứ hai ví dụ cũng không ngoài ý muốn.

Nhưng tiêu nhược phong như vậy, lại làm nàng có chút khó hiểu.

Hai người lúc này mới thấy một mặt, nói nói mấy câu?

Thiếu nữ mày liễu nhỏ đến không thể phát hiện vừa nhíu, sắc mặt bỗng nhiên biến có chút mất tự nhiên lên.

Có lẽ là phát giác nàng nghi hoặc, tiêu nhược phong thần tình hơi giật mình, chợt giải thích, "Ngươi bái nhập sư huynh môn hạ, về sau đó là học đường đệ tử. Thay đổi xưng hô, tự nhiên cũng là hoặc sớm hoặc vãn sự."

"Khanh nhi, sẽ không để ý đi?"

Một tiếng "Khanh nhi", phảng phất quấn quanh thượng nhè nhẹ không rõ lưu luyến.

Hơi hơi sửng sốt, thiếu nữ trong lòng tức khắc dâng lên một trận rung động.

Nàng ngơ ngác lắc đầu, đều đã quên dời đi nhìn chăm chú vào tiêu nhược phong ánh mắt, "Không...... Sẽ không."

Nghe vậy, ung dung hoa quý nam tử khóe miệng hơi câu, thanh nhuận con ngươi lướt qua mờ ảo thỏa mãn, lần nữa mở miệng, "Ta đoán ngươi là lạc đường có phải thế không?"

"Chính ngọ chính là bái sư lễ, này chờ long trọng đại sự chớ có ra cái gì sai lầm mới hảo."

"Sư thúc mang ngươi trở về, được không?"

Thế nhân trong mắt, Lang Gia vương là nhất phái trời quang trăng sáng, quân tử như ngọc đại biểu, nói chuyện phần lớn đều là tâm bình khí hòa.

Điểm này, nguyệt khanh xem như thiết thân cảm nhận được.

Phảng phất bị mê hoặc giống nhau, trúc ảnh loang lổ hạ, thiếu nữ thật lâu không thể phục hồi tinh thần lại, hồng diễm diễm môi đỏ khép mở trung phun ra một chữ tới, "Hảo."

Tiêu nhược phong quá mức đoan chính quy phạm, cùng diệp đỉnh chi thiếu niên khí phách hoàn toàn bất đồng.

Từ trước bắc khuyết chưa vong, tiểu đế nữ luôn là thích tránh ở Thái Hòa Điện màu son điện trụ sau, nho nhỏ thân mình hoàn toàn bị che đậy.

Văn võ bá quan ở gián ngôn, hoặc bức hoặc mắng, nhưng phấn điêu ngọc trác tiểu đế nữ chỉ có thể trông thấy trong đám người một bộ màu son quan bào, mặt như quan ngọc thừa tướng.

Hắn trường thân ngọc lập, tựa như điêu khắc giống nhau ngũ quan cùng với không nhiễm hạt bụi nhỏ thanh lãnh chi khí ở một đám lão thất phu trung đặc biệt xông ra.

,Tiêu nhược phong liền có chút giống khi đó chính mình tổng hội nhìn lén thừa tướng đại nhân.

Nếu muốn nói duy nhất bất đồng, là hiện giờ tiêu nhược phong còn sống, mà vị kia tuổi trẻ đầy hứa hẹn thừa tướng đại nhân đã ở ngay lúc đó chiến hỏa trung không thấy một thân.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ