Vân chi vũ ( 11 )
-
Cung xa trưng thịnh canh tay một đốn. Hắn khí không được, chỉ hận đêm qua vẫn là ôn nhu!
Cung thượng giác cấp hòa chiêu mặc vào áo ngoài, rồi sau đó nàng liền đi trong viện rửa mặt.
Hòa chiêu vừa đi, cung xa trưng khí nghiến răng nghiến lợi,
Cung xa trưngNha đầu này, thật là càng thêm làm càn! Ca ca, ta xem là ta quá dung túng nàng, lần sau định không cần mềm lòng!
Nổi giận đùng đùng nghĩ, cung xa trưng vô cớ dư vị lên đêm qua hình ảnh.
Không phụ hắn chờ mong, kiều hương nhuyễn ngọc, hoạt như ngưng chi.
Cung thượng giác thấy hắn một bộ hạ quyết tâm bộ dáng, không khỏi cười khẽ,
Cung thượng giácLiền sợ ngươi luyến tiếc.
Cung xa trưng hừ lạnh một tiếng, mạnh miệng nói,
Cung xa trưngTuyệt không khả năng. Nàng cả ngày vì cung tử vũ cái kia phế vật cùng ta đối nghịch, sớm nên nghĩ đến, giống ta người như vậy sẽ trả thù.
Cung thượng giác cười mà qua. Như vậy trả thù tính cái gì đâu?
Cung xa trưng trong mắt hiện lên một mạt lo lắng, chuyện vừa chuyển,
Cung xa trưngCa ca, ta phỏng đoán đã có thích khách lẫn vào đãi gả tân nương, cũng không bài trừ sẽ có cái thứ hai cái thứ ba.
Cung xa trưngVô phong hung hăng ngang ngược thả thiện hạnh âm mưu quỷ kế, có lẽ tân nương trung có thích khách tin tức là vì che giấu chúng ta, làm chúng ta nghĩ lầm chỉ có một người thích khách.
Cung xa trưngHiện giờ là thời buổi rối loạn, an toàn khởi kiến, chúng ta muốn hay không trước đem sáng tỏ đưa ra cũ trần sơn cốc?
Đối mặt hắn tưởng đề nghị, cung thượng giác lại lắc đầu,
Cung thượng giácCửa cung tuy có thích khách, nhưng bên ngoài càng nguy hiểm. Ở cửa cung, ta có thể bảo đảm sáng tỏ không chịu đến một tia thương tổn, nhưng ra cũ trần sơn cốc, ta không dám bảo đảm.
Cung thượng giácCa ca minh bạch ngươi lo lắng sáng tỏ an nguy, nhưng xa trưng, ngươi phải hiểu được, không có bất luận cái gì địa phương so cửa cung càng thêm an toàn. Nàng ở chúng ta mí mắt phía dưới, sẽ không xảy ra chuyện.
Cung thượng giácĐến nỗi vô phong......
Hắn đen như mực con ngươi, cuồn cuộn mưa gió sắp tới sát khí.
Cung thượng giácLàm các nàng sống lâu trong chốc lát, chẳng qua là mèo vờn chuột, tra tấn thôi.
Hai người nhìn nhau cười, sóng ngầm mãnh liệt, không nói chuyện nữa.
Một lát sau, hòa chiêu rửa mặt xong, ngồi xuống hạ, mặt lộ vẻ thống khổ chi sắc,
Hòa chiêuTa miệng đau quá!
Nàng che miệng tru lên, cung thượng giác cùng cung xa trưng đều là cứng đờ.
Rồi sau đó, cung thượng giác sắc mặt khôi phục như thường,
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãn
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/10383907.html