Khánh dư niên 41-50

22 2 0
                                    

Khánh dư niên ( 41 )

-

Đúng vậy, hắn có cái gì tư cách yêu cầu nàng mềm lòng lưu tình đâu?

Chính mình lừa nàng, khi dễ nàng, bức nàng cùng ái nhân chia lìa, làm nàng như là lục bình giống nhau chỉ phàn ở chính mình trên người, không có bất luận cái gì tôn nghiêm......

Tự nhiên là tưởng đem Lý thừa trạch thiên đao vạn quả.

Hắn phục hồi tinh thần lại, lại như cũ lo chính mình ảo tưởng tốt đẹp, cố chấp hỏi nàng,

Lý thừa trạchNgươi nói, hài tử của chúng ta về sau tên gọi là gì?

Lý thừa trạchNhất định là muốn họ Lý, bởi vì hắn cha hắn nương đều họ Lý.

Lý thừa trạchLấy cái gì tự đâu...... Chờ ta hảo hảo ngẫm lại, nhất định phải là cái tên hay, cũng không thể lấy cái gì Thúy Hoa nhị nha Cẩu Đản......

Lý thừa trạch đối nàng kháng cự ngoảnh mặt làm ngơ, tâm như kim đâm giống nhau, trong lồng ngực phảng phất có thứ gì bị ngăn chặn, nhưng hắn vẫn là trước sau như một nhìn chằm chằm Lý thừa diều bụng, tưởng hài tử tên.

Xem bộ dáng này của hắn, Lý thừa diều không dám tin tưởng,

Lý thừa diềuNgươi điên rồi Lý thừa trạch.

Lý thừa diều muốn thoát đi hắn đã tới rồi dùng bất cứ thủ đoạn nào nông nỗi. Ngày đó đối phạm nhàn tự tiến chẩm tịch liền đã là nàng có thể bán ra lớn nhất một bước, hạ lớn nhất một cờ.

Nếu có thể thành công có phạm nhàn hài tử, kết cục duy nhị: Một, đến Khánh đế tứ hôn cũng hoặc là phạm nhàn cầu thú, nhị, nhục hoàng gia danh dự, bị ban chết.

Chết hoặc sinh, đều là thập phần không tồi lựa chọn.

Cho nên, nàng tuyệt đối sẽ không làm Lý thừa trạch được như ước nguyện.

Rồi sau đó, Lý thừa trạch không có nói nữa, lẳng lặng ôm nàng, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Điên, lại làm sao không phải một loại bản năng cầu sinh.

.

Đi vào nhị hoàng tử phủ ngày đầu tiên, Lý thừa diều ai cũng chưa thấy được, ngay cả Thanh Nhi cũng không biết bị bọn họ an bài đi nơi nào.

Cả ngày, nàng chỉ cùng Lý thừa trạch mắt to trừng mắt nhỏ, cơ hồ cùng hắn một tấc cũng không rời.

Gia hỏa này chơi đánh đu muốn ôm nàng, ở bên ngoài hồ thượng nhà thuỷ tạ ngắm phong cảnh phơi nắng cũng muốn ôm nàng, vì thế Lý thừa diều tựa như con lười dường như, trực tiếp treo ở trên người hắn.

Nàng không chịu, đã bị Lý thừa trạch lấp kín miệng, thân cái không ngừng.

Không có biện pháp, miệng đều sưng lên, nàng chỉ có thể câm miệng.

Có Lý thừa trạch tại bên người, nàng trước sau đều không có biện pháp đi ra ngoài tìm một chút đằng gia mẫu tử rơi xuống.

Bất quá cũng may chính là, nàng đã lấy trước tiên làm Thanh Nhi đi tìm.

Vào đêm thời điểm, bị Lý thừa trạch uy xong cơm, phạm vô cứu chịu mệnh lệnh của hắn tiến vào tặng một chén đen tuyền thuốc bổ,

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ