Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 41 )
-
Lưu li tỉnh lại khi, đầu óc còn có chút đau.
Mở ra ngoài cửa sổ bay tới từng trận hạnh hoa hương, xua tan một chút mông lung. Nhìn trước mắt quen thuộc bài trí, không một không ở nhắc nhở chính mình, đã là thân đến trấn tây hầu phủ.
Còn chưa chờ nàng nghĩ kỹ chính mình là như thế nào trở về,: Liền có người đẩy cửa mà vào.
Thấy ngồi dậy thiếu nữ, Duệ Nhi nhàn nhạt nhìn nàng một cái, liền tiếp tục đã đi tới,
Vạn năng áo rồngAi? Lưu li ngươi tỉnh lạp.
Người này đúng là ôn lạc ngọc bên người nha hoàn, Duệ Nhi.
Lưu li từ nhỏ liền cùng ôn lạc ngọc thân cận, rốt cuộc hai người đều là ôn gia sở ra, lại trước sau vào trấn tây hầu phủ, cũng coi như là ôn lạc ngọc nhìn lớn lên.
Duệ Nhi đã đi tới, một bên đem trong tay khay buông, một bên cúi đầu nói cho nàng,
Vạn năng áo rồngĐại phu nói ngươi thể lực hao tổn quá độ, này đây mới hôn mê bất tỉnh, cần thiết muốn hảo sinh nghỉ tạm.
Vạn năng áo rồngPhu nhân nói, để cho ta tới chiếu cố ngươi, lần sau ngươi cũng không thể lại từ tiểu thế tử tùy ý đi ra ngoài chơi, hiện nay hắn bị đang ở đại đường bị Thế tử gia cột lấy gào đâu. Tuy nói phu nhân sủng ái ngươi, nhưng......
Lời còn chưa dứt, cánh tay liền đáp thượng một bàn tay.
Duệ Nhi theo kia chỉ năm ngón tay nhỏ dài, đầu ngón tay phiếm đào hoa sắc nhu đề nhìn lại, thiếu nữ chính vẻ mặt nôn nóng,
Lưu liHắn hắn hắn...... Lại bị trói lại?
Duệ Nhi xem nàng một bộ kinh ngạc mà không dám tin tưởng bộ dáng, gật gật đầu,
Vạn năng áo rồngĐúng vậy. Ngươi mới vừa tỉnh, không biết cũng bình thường, hầu gia không ở bên trong phủ, tự nhiên là từ Thế tử gia đương gia làm chủ.
Càn đông thành tiểu bá vương, từ trước đến nay hành sự quái đản vô độ, ăn chơi trác táng chi danh đều truyền khắp trăm dặm ở ngoài Thiên Khải thành. Bởi vậy, trăm dặm thành phong trào không thiếu đuổi theo trăm dặm đông quân đánh.
Mà hiện giờ, trăm dặm Lạc trần xa phó Thiên Khải, toàn bộ trấn tây hầu phủ đó là hắn đương gia, tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này.
Lưu li không phải chưa thấy qua hắn bị bó lên đánh bộ dáng.
Kêu rên một mảnh, giảo toàn bộ hầu phủ không được an bình, gà bay chó sủa.
Rõ ràng đánh không nhiều tàn nhẫn, nhưng muốn nhiều thảm có bao nhiêu thảm.
Vừa nhớ tới kia trường hợp cùng bên tai cẩu gào......
Vạn năng áo rồngAi! Lưu li!
Duệ Nhi kêu sợ hãi một tiếng, trên sập người đã nhanh chóng chạy, trảo đều trảo không được.
Trấn tây hầu phủ quy mô to lớn, gác mái đình đài, núi giả nước chảy, xa hoa bên trong lại nơi chốn lộ ra tình thơ ý hoạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãn
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/10383907.html