Thiếu bạch nguyệt khanh 101-107 + 8PN (Hết)

102 6 0
                                    

Thiếu bạch nguyệt khanh ( 101 )

-

Nguyệt khanh thấy bọn họ khi, bốn người đang bị bao quanh vây khốn lên, nhưng lại không thấy chút nào hoảng loạn, nhưng thật ra bình tĩnh.

Liễu nguyệt, trăm dặm đông quân, Tư Không gió mạnh.

Cùng với, trung ương một thân mắt sáng bột củ sen hoa phục nam nhân.

—— có lẽ là bay khỏi trong miệng Nam Cung xuân thủy.

Yểu điệu bóng hình xinh đẹp từ xa tới gần, ánh vào Nam Cung xuân thủy trong mắt. Tức khắc, hắn ánh mắt thoải mái, trong đó là phiến phiến ôn nhu ngả ngớn, "Ai, ngươi đã đến rồi!"

Nhưng thật ra thanh tư minh tú, tuấn mỹ vô đúc.

Một đầu tóc bạc, người mặc nam tử cũng không thường thấy xuyên màu hồng ruốc quần áo, lại cũng không hiện nữ khí.

Xa lạ nam nhân trường mi hơi chọn, nhìn qua khi lộ ra như có như không ý cười.

Hắn bên người trăm dặm đông quân đã hết sức tức giận hô lên, "Khanh nhi! Vân ca!"

Một lời không hợp trở về, lại một lời không hợp liền bắt đi nàng, hiện giờ lại mười ngón tay đan vào nhau xuất hiện ở thiên ngoại thiên!

Trăm dặm đông quân chỗ nào còn không thể tưởng được này đến tột cùng là như vậy một chuyện?

Thiếu niên phẫn nộ tầm mắt dừng ở nguyệt khanh trên mặt, tùy theo mà đến còn có liễu nguyệt âm chí ánh mắt, cùng với Tư Không gió mạnh khó hiểu.

Nhưng nàng một cái không để ý tới, gắt gao nhìn chằm chằm phấn y đầu bạc nam nhân, "Ngươi là ai?"

Hắn nhoẻn miệng cười, trong mắt ý vị không rõ càng nồng đậm, "Tại hạ Nam Cung xuân thủy, là cái nho nhã người đọc sách."

"Lý trường sinh."

Thiếu nữ thanh âm bằng phẳng, lại chứa đầy khẳng định, chân thật đáng tin.

Nàng có thể đoán ra thân phận của hắn, Nam Cung xuân thủy, hoặc là Lý trường sinh không có nửa điểm ngoài ý muốn.

Nam nhân thần sắc như cũ, khoanh tay mà đứng, chậm rì rì nói, "Lý trường sinh? Kia đều là thì quá khứ, ta hiện tại là cái nho nhã người đọc sách."

Nói nơi này, hắn rốt cuộc có điều động tác, "Một lần nữa nhận thức một chút," nói, nam nhân nhấc chân chậm rãi triều thiếu nữ phương hướng đi tới, "Ta kêu Nam Cung xuân thủy."

Chính là hắn rõ ràng cái gì đều không có làm, đem bốn người vây khốn lên thiên ngoại thiên tử sĩ lại đều không tự chủ được, sôi nổi hướng hai sườn tránh ra.

Nam Cung xuân thủy đi bước một đi ra này vòng vây, sắc mặt không thay đổi, vẫn cứ là ý cười yến yến.

"Nguyệt khanh cô nương," hành đến trước mặt, hắn hãy còn đứng yên, môi mỏng cười nhạt càng thêm rõ ràng, "Hạnh ngộ."

Giọng nói rơi xuống, lại là đột nhiên bóng người chợt lóe, hai người vừa mới mới chạm vào nhau đến một khối tầm mắt liền bị một đổ người tường cách trở khai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ