Khánh dư niên 61-70

26 3 0
                                    

Khánh dư niên ( 61 )

-

Lại sợ hắn không tin, lại vội vàng nói,

Lý thừa diềuNgươi là người ta thích, ta tự nhiên sẽ không chịu đựng người khác chửi bới cùng ngươi, càng đừng nói nhị ca hắn còn muốn giết ngươi.

Nàng tận lực làm chính mình lý do nghe tới hợp tình hợp lý, nhưng phạm nhàn lại vẫn là vẻ mặt bình tĩnh, sâu thẳm con ngươi không gợn sóng, phảng phất có thể nhìn thấu nàng hết thảy nói dối.

Lý thừa diều lập tức liền luống cuống,

Lý thừa diềuAn chi, ngươi tin ta, ta không có lừa ngươi......

Phạm nhànVậy ngươi nói cho ta, là cái gì mâu thuẫn?

Phạm nhànCó thể làm luôn luôn nhát gan ôn nhu tứ công chúa kích động thành như vậy?

Phạm nhàn ép hỏi, không lùi mảy may, như vậy giống như không hỏi ra điểm cái gì liền sẽ không thiện bãi cam hưu giống nhau.

Nam nhân mục như liệt hỏa, mà nàng sở hữu cực lực che giấu hết thảy, giống như liền phải tại đây hừng hực ngọn lửa hạ lộ rõ.

Lý thừa diều căn bản không có nghĩ đến hắn sẽ từng bước ép sát. Rốt cuộc trước kia chính mình nếu là có nói cái gì không muốn cùng hắn nói, làm bộ sinh cái khí rớt cái nước mắt, phạm nhàn liền sẽ không hỏi lại.

Nàng vội vàng đem phạm nhàn tay trảo càng khẩn, sợ hắn chạy dường như, nước mắt liên liên,

Lý thừa diềuAn chi, ta không có lừa ngươi, ta cùng nhị ca chi gian......

Lý thừa diềuThật sự chỉ là có chút mâu thuẫn, chờ ta trở về cùng hắn giải hòa thì tốt rồi...... Hôm nay cũng chỉ là bởi vì hắn đối với ngươi động sát tâm, ta mới như thế kích động.

Lý thừa diềuMâu thuẫn nhỏ thôi, không đáng ngươi lo lắng, hơn nữa ta chính mình cũng có thể xử lý tốt......

Nói, nàng nước mắt lại là càng lưu càng nhanh, trên mặt huyết sắc cũng cấp tốc thối lui, chậm rãi trở nên tái nhợt như tờ giấy.

Hàm răng gắt gao cắn cánh môi, giây tiếp theo liền tràn ra nhè nhẹ vết máu, vựng nhiễm ở trên môi. Mỹ nhân mặt mày tinh xảo tuyệt diễm, trên mặt là một loại tuyệt vọng tái nhợt, trên môi tươi đẹp chi sắc lại cùng chi tướng hỗn hợp ở bên nhau, lại là một loại khác rách nát, tuyệt diễm.

Lý thừa diều cực lực áp lực suy nghĩ muốn khóc lớn xúc động, trong miệng tràn ngập khai một cổ huyết khí cũng hồn nhiên bất giác.

Phạm nhàn thấy nàng bộ dáng này, tâm trầm xuống, tức khắc đau lòng lại tức giận.

Hắn sắc mặt nhu hòa xuống dưới, một tay đem người ôm vào trong lòng ngực, trấn an, trong mắt đã ngấn lệ,

Phạm nhànHảo, ta không hỏi là được.

Phạm nhàn càng sợ bức khẩn, nhất thời xúc động Lý thừa diều sẽ chết cho xong việc.

Rốt cuộc xem nàng hiện tại trạng huống, cũng không thập phần lý trí.

Nhưng là không quan hệ, hắn sẽ tra, một tra được đế. Bồi thượng này mệnh cũng muốn đem người kia bắt được tới!

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ