Khánh dư niên ( 21 )
-
Phạm nhànTự nhiên là chết giả, đến nỗi nguyên nhân......
Nói đến này, phạm nhàn dừng một chút, rồi sau đó tiếp tục nói,
Phạm nhànTựa như ngôn Băng Vân nói như vậy, bất quá đuổi giết ta người là đại tông sư chung quanh kiếm, mỗi người đều biết, đại tông sư chi lực, thiên quân vạn mã đều không thể ngăn cản.
Phạm nhànKia chính là đại tông sư a! Ta cùng ngôn Băng Vân, sứ đoàn mọi người thêm lên một khối thượng đều đánh không lại hắn. Đánh không lại kia phải làm sao bây giờ đâu? Chỉ có thể giả chết bái.
Phạm nhànCũng may ta trước khi đi, khắp nơi lãnh sư huynh cho ta rất nhiều giả chết thứ tốt, ta đó là dùng chết giả chi vật, làm ngôn Băng Vân giết chết ta, lúc này mới có thể thoát thân.
Phạm nhànHiện tại, ngươi tổng tin tưởng không phải mộng đi?
Phạm nhàn một hơi giải thích xong, liền thấy Lý thừa diều biểu tình không ngừng biến hóa, trong chốc lát là lo lắng, trong chốc lát là kinh ngạc, lại trong chốc lát là đau lòng...... Đan chéo ở bên nhau, cuối cùng biến thành phẫn nộ, có thể thấy được nàng một khuôn mặt đều cổ thành bánh bao,
Lý thừa diềuKia chết giả lúc sau đâu? Vì sao đến bây giờ mới đến nói cho ta này đó? Ngươi cũng biết ta có bao nhiêu lo lắng!
Lý thừa diều giận mắng, nhưng phạm nhàn lại là cười, rồi sau đó duỗi tay nhéo nhéo nàng gương mặt.
Bởi vì ở trong mắt hắn xem ra, nàng chỉ là một con khí đến tạc mao tiểu miêu.
Lý thừa diều nháy mắt càng tức giận, vỗ rớt hắn móng vuốt, nộ mục trợn tròn,
Lý thừa diềuPhạm nhàn! Ngươi còn cười!
Nghe vậy, hắn lập tức khóe miệng kéo xuống dưới, làm ra một cái so với khóc còn khó coi hơn biểu tình đậu tiểu công chúa,
Phạm nhànTuân mệnh, tứ công chúa! Không cười không cười.
Nói xong, trên mặt hắn treo ý cười, rồi sau đó nghiêm túc hướng nàng giải thích,
Phạm nhànTa biết ngươi lo lắng ta, chính là chuyện này ta không có mười phần nắm chắc.
Phạm nhànChết giả là khi quân, nếu hôm nay mặc cho ta lưỡi xán hoa sen, bệ hạ còn muốn trị ta một cái tội khi quân đâu? Ta chết cũng liền đã chết.
Bởi vì chết xong lúc sau chính mình còn có thể hồi hiện đại.
Phạm nhànNhưng là diều diều ngươi cùng chuyện này không hề quan hệ a! Người không biết vô tội, ngươi cũng không biết phạm nhàn chết giả, cho nên vô luận như thế nào, bệ hạ đều sẽ không trách tội với ngươi.
Thánh tâm như uyên, thiên uy khó dò.
Như thế có đạo lý.
Lý thừa diều tưởng xong, lại khẩn trương bắt được hắn tay,
Lý thừa diềuVậy ngươi có hay không bị thương?
Phạm nhànKhông có, lông tóc vô thương, một sợi tóc cũng chưa rớt.