Thiếu bạch nguyệt khanh 61-70

23 5 0
                                    

Thiếu bạch nguyệt khanh ( 61 )

-

Kỳ thật hắn nói nửa đối.

Đối với trăm dặm đông quân, nguyệt khanh là thích, chẳng qua tiền đề là hắn bị quan lấy "Trời sinh võ mạch" bốn chữ.

Mà hắn ngày đó ban đêm đối chính mình làm những chuyện như vậy, nguyệt khanh cũng đích xác không muốn, bởi vì nàng đối trăm dặm đông quân cũng không nam nữ chi ái, duy nhất tình cảm chỉ có phục quốc chờ đợi cùng khát vọng.

Thậm chí liền bằng hữu đều không tính là.

Không có cái nào bằng hữu sẽ mãn tâm mãn nhãn đối này lòng tràn đầy tính kế, từ đầu đến cuối đều là có chứa mục đích tính tiếp cận.

Nghĩ, thiếu nữ liền không khỏi nhăn nhăn mày, rũ mắt không hề xem hắn.

Này biến hóa rất nhỏ, nhưng vẫn đang bị trăm dặm đông quân xem rành mạch.

"Ta nói đúng sao? Ngươi chán ghét ta có phải hay không?" Hắn ánh mắt rung động, trong mắt nhảy lên ánh sáng giống như vật dễ cháy nháy mắt tắt, bổ khuyết một mảnh ảm đạm.

Cưỡng chế nắm thiếu nữ cằm tay không biết khi nào lỏng lực đạo, ngược lại leo lên trơn trượt tựa tô gương mặt, lòng bàn tay như có như không nhẹ cọ.

Hắn tiếng nói khàn khàn, nhuộm dần mất mát, "Ta thích ngươi, ngươi không thích ta."

"Quả nhiên...... Cảm tình việc này cưỡng cầu không tới." Dứt lời, hắn lại nâng lên mắt tới, lưu luyến nhìn nguyệt khanh, "Người yêu làm không thành, bằng hữu giống như cũng không được."

"Ta vì ta thất lễ hướng ngươi xin lỗi, xin lỗi, về sau sẽ không."

Môi hồng răng trắng thiếu niên lại từ rũ mi kéo mắt, vừa thấy chính là thập phần thương tâm, làm người vô cớ liên tưởng đến ven đường không nhà để về, đáng thương hề hề tiểu cẩu.

Trăm dặm đông quân mặc một giây, rồi sau đó ngượng ngùng thu hồi cánh tay, không hề làm thiếu nữ bị nguy với chính mình cùng tường viện trung gian.

Nói đến cái này phân thượng, liền không còn có cứu vãn đường sống.

Trăm dặm đông quân nghĩ thầm, thất hồn lạc phách hãy còn xoay người sang chỗ khác liền phải nhấc chân rời đi, nhưng lại là một bước cũng không bán ra.

—— chỉ vì thủ đoạn lan tràn khai quen thuộc độ ấm.

Thanh thúy thanh âm đồng thời từ sau người vang lên, "Ai nói ta không thích? Trăm dặm đông quân, đừng vọng tự phỏng đoán tâm ý của ta."

Nghe tiếng, trăm dặm đông quân hơi có chinh lăng giơ lên hơi thấp đầu, cùng lúc đó, trong mắt khói mù cũng đi theo một chút biến mất.

Quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy cặp kia tinh xảo diễm tuyệt khuôn mặt nhỏ toàn là mắt quật cường.

Ánh mắt đan chéo khoảnh khắc, thiên địa vì này lặng im.

.....

Nguyệt khanh cùng trăm dặm đông quân quan hệ ít có người biết.

Thiếu niên trương dương, rốt cuộc đem chính mình coi nếu trân bảo thu vào trong túi tự nhiên là vui mừng không thôi, càng muốn chiêu cáo thiên hạ, làm tất cả mọi người coi một chút bảo bối của hắn, làm người khác đỏ mắt hâm mộ.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ