Thiếu bạch nguyệt khanh ( 81 )
-
Nguyệt khanh dưỡng thương nhật tử quá quá mức thoải mái, có thể nói là y tới duỗi tay, cơm tới há mồm, mỗi ngày còn có bất đồng nam nhân tới xum xoe.
Lạc hiên bọn họ tới khi, thiếu nữ luôn là cười khanh khách, một trương kiều tiếu khả nhân mặt hơn nữa ngọt mềm thanh tuyến, luôn là có thể làm cho bọn họ lòng say.
Thậm chí cho bọn họ, nàng cũng thích ta ảo giác.
Nhưng ảo giác chính là ảo giác, trên thực tế, nguyệt khanh phiền đều phải phiền đã chết. Nàng mỗi ngày nếu muốn như thế nào vạn vô nhất thất hòa li, mang đi trăm dặm đông quân, nghĩ như thế nào lại cùng tím vũ tịch bọn họ lấy được liên hệ.
Cùng với còn có một người —— diệp đỉnh chi.
Mỗi khi nghĩ đến này người, nguyệt khanh liền tâm loạn như ma, liền chính mình đều phân không rõ trong lòng đến tột cùng ra sao tư vị.
Thiên Khải trong thành gần đây phát sinh rất nhiều sự, trong đó ồn ào huyên náo không gì hơn có tam.
Một, học cung đại khảo.
Nhị, học đường bên trong chứa chấp bắc khuyết dư nghiệt.
Tam, thanh vương tiêu tiếp bị ám sát.
Nhưng vô luận là cỡ nào kinh thiên động địa đại sự cũng sẽ theo thời gian chuyển dời mà dần dần ở mọi người trong lòng làm nhạt, thẳng đến vứt chi sau đầu, sinh hoạt lại lần nữa trở về với bình tĩnh tầm thường trung.
Hoài rất nhiều tâm sự, nàng thương thế cũng từ từ khỏi hẳn, cho đến khoẻ mạnh.
.....
Ngày đại hôn đúng hạn tới, nhưng địa điểm lại không ở Lang Gia vương phủ, mà là hoàng cung.
—— cùng bọn họ cùng thành thân còn có tiêu nhược cẩn ôn hoà văn quân.
Quá an đế cũng không biết là trừu cái gì phong, hạ chỉ làm tiêu nhược cẩn cùng tiêu nhược phong mục đón dâu ngày ở cùng một ngày, còn muốn cho bọn họ ở hoàng cung Thái Hòa Điện trước chào hỏi.
Một ngày này Lang Gia vương cùng cảnh ngọc vương cùng đón dâu, trong cung tự nhiên là giăng đèn kết hoa, đấu củng mái cong, chu tường ngói xanh, ánh mắt có thể đạt được tảng lớn lụa đỏ cẩm sắc.
Thân là tân nương tử, tương lai Lang Gia vương phi, nguyệt khanh theo lý thường hẳn là sáng sớm liền rời giường rửa mặt chải đầu, tùy ý thị nữ cho chính mình đùa nghịch trên đầu phát quan cùng trên người nặng nề hôn phục.
Nàng không đến hừng đông liền đứng lên, thêm chi đêm qua bị trăm dặm đông quân tra tấn tới rồi nửa đêm, ương nàng lại nhiều liếc hắn một cái, không cần thích thượng tiêu nhược phong.
Tính lên không ngủ bao lâu, hiện giờ tự nhiên là mơ màng sắp ngủ, nàng mạnh mẽ chống trầm trọng mí mắt, cũng không biết là khi nào, rốt cuộc vô pháp duy trì thanh minh ý thức, chậm rãi khép lại mắt.
.....
Bên tai rơi xuống sột sột soạt soạt động tĩnh.
Ngay sau đó, có một bàn tay hạ xuống trên vai.