Trường nguyệt tẫn minh ( 71 )
-
Tiêu lẫm, tiểu tử ngươi thâm tàng bất lộ a! Diệp sơ rượu nhìn, khóe miệng để lại hạnh phúc chảy nước dãi.
Nếu chết ở tiêu lẫm dưới thân, cũng vẫn có thể xem là một cọc mỹ sự.
Chờ tiêu lẫm tắm gội xong, ra tới khi, hắn thấy khóe miệng hơi kiều, giống như thiểu năng trí tuệ hồ ly.
Này...... Này hồ ly chẳng lẽ là cái ngốc hồ, bị người ngược đãi bị kích thích, sau đó điên mất rồi? Tiêu lẫm thâm trầm tưởng, trong lòng không khỏi đối diệp sơ rượu càng nhiều vài phần đồng tình, hòa hảo sinh thuần dưỡng nàng quyết tâm.
Tiêu lẫm người này nói là làm, nếu nói phải cho nàng tắm rửa, kia liền nhất định sẽ làm được.
Bằng không, như thế nào có chính nhân quân tử danh hào đâu?
Nhưng là! Tẩy có thể, ở ta hóa thành hình người thời điểm tẩy không được sao? Vì cái gì thiên như vậy??
Tất cả mọi người không biết, lúc này bọn họ lục điện hạ trong cung, lục hoàng tử đang ở cùng một con hồ yêu đấu trí đấu dũng, trường hợp một lần thập phần kịch liệt buồn cười.
Tiêu lẫm nhíu mày nhấp môi, thầm nghĩ gia hỏa này là điên rồi đi.
Hắn một bàn tay gông cùm xiềng xích hồ ly, lại không dám dùng sức, e sợ cho trên người nàng miệng vết thương rạn nứt.
Tuy rằng không thể rửa sạch, nhưng tắm một cái vẫn là có thể.
Kia thau tắm đã bị diệp sơ rượu hồ ly móng vuốt cào ra mấy trăm đạo bén nhọn hoa ngân, đáng thương không thôi. Trên sàn nhà dòng nước thành hà, tiêu lẫm một thân áo ngủ ướt đẫm, đã thành trong suốt sắc.
Vì thế vải dệt kề sát thân thể, một thân cơ bắp miêu tả sinh động.
Tiêu lẫm cắn chặt răng, tinh oánh dịch thấu bọt nước theo hắn đao tước giống nhau cằm nhỏ giọt, sợi tóc hơi ướt, hảo một bộ mỹ nhân đồ.
Nhưng này đó diệp sơ rượu đều vô tâm thưởng thức, nàng bị tiêu lẫm bắt lấy sau cổ, liền nghe thấy nam nhân lạnh lùng thanh âm
Tiêu lẫmĐừng nhúc nhích, ta cho ngươi lau khô!
Diệp sơ rượu thật sự bất động. Tiêu lẫm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cầm lấy một bên khăn lông liền phải sát đi lên.
Giây tiếp theo, diệp sơ rượu bỗng nhiên bạo tẩu, kích khởi kích động bọt nước.
Bọt nước văng khắp nơi bên trong tiêu lẫm, bị vô tình rót cái lạnh thấu tim, phối hợp kia sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, buồn cười không được.
Tiêu lẫm......
Xin hỏi, hiện tại lui hồ còn kịp sao?
Mà kia vui vẻ chạy như điên hồ ly, mới vừa vui vẻ vài giây, lại bỗng chốc, phanh! Nàng đầu, đâm bay một con đồ cổ bình hoa.
Diệp sơ rượu chỉ cảm thấy mắt đầy sao xẹt, đầu như là muốn rạn nứt! Nàng ngã trên mặt đất, trợn trắng mắt, đầu lưỡi vừa phun đầu một oai, chết ngất qua đi.