Khánh dư niên 181-190

12 2 0
                                    

Khánh dư niên ( 181 )

-

Còn sống?!

Giang thừa diều lập tức sợ ngây người, trợn mắt há hốc mồm nhìn trước người chột dạ không thôi, nói xong lại lập tức ánh mắt né tránh, liền xem cũng không dám xem chính mình hài cha hắn, trong lúc nhất thời liền lời nói đều nói không ra lời.

Loại này lời nói là nói như thế nào xuất khẩu? Là hắn thân sinh sao?

Có phải hay không thân sinh không nhất định, nhưng là ở phạm nhàn tâm, nhi tử chính là hắn, nhi tử chỉ có thể kêu chính mình cha.

Nàng chỉ có thể bất đắc dĩ đỡ trán,

Giang thừa diềuTa thiên a...... Nhi tử còn như vậy đinh điểm đại, cha hắn, ngươi......

Thôi, hắn cùng nhi tử chịu khổ, tao tội toàn bộ nơi phát ra với ai? Còn không phải bởi vì chính mình.

Nàng không có bất luận cái gì lý do đi quái phạm nhàn, chỉ là ngồi ở trong lòng ngực hắn, rồi sau đó vươn tay thuần thục ôm lấy phạm nhàn cổ, cọ cọ phạm nhàn mặt, tươi đẹp mặt mày toàn là đau lòng chi sắc,

Giang thừa diềuThực xin lỗi.

Giang thừa diềuNếu không phải ta chết giả, cũng không phải là hiện tại loại kết quả này......

Phạm nhàn phản ôm lấy nàng, đôi mắt sáng ngời, ôn nhu lắc lắc đầu,

Phạm nhànChỉ cần không phải chết thật là được.

Nói xong, hắn bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, lập tức lại đối nàng nói,

Phạm nhànNgươi có nghĩ xem hắn? Không bằng ta ngày mai đem nhi tử mang tiến cung tới, làm ngươi chơi chơi!

Phạm nhàn vẻ mặt kích động, hắn quá tưởng một nhà ba người đoàn tụ.

Giang thừa diều liếc hắn một cái, bất đắc dĩ lắc lắc đầu,

Giang thừa diềuHài tử còn như vậy tiểu, chỗ nào có thể nói chơi liền chơi a?

Đứa nhỏ này, tiểu không lớn điểm đã bị cha trở thành thần đồng, hơn nữa từ sinh ra khởi đã bị chính mình cái này mẹ ruột cấp "Vứt bỏ", cha không thương mẹ không yêu, thật đáng thương.

Giang thừa diều yên lặng nghĩ, trong lòng khó chịu không được.

Nếu có thể, nàng cũng tưởng tẫn một cái mẫu thân trách nhiệm, làm bạn hài tử lớn lên, sinh mà không dưỡng tuyệt phi mong muốn, rốt cuộc cũng là chính mình trên người rơi xuống thịt......

Bắt giữ đến giang thừa diều trên mặt cô đơn thần sắc, phạm nhàn vội vàng kéo ra đề tài,

Phạm nhànHảo không nói nhi tử, dù sao sớm hay muộn có một ngày sẽ nhìn thấy hắn, không nóng nảy.

Phạm nhànThần tối nay tưởng ngủ lại Quý phi nương nương nơi này, không biết nương nương có không thu lưu thần, làm thần có cái chỗ dung thân đâu?

Gia hỏa này, lại ở một ngụm một cái Quý phi nương nương kêu, còn vô cùng thuận miệng......

Nếu hắn tưởng làm quân thần kia một bộ, giang thừa diều cũng bồi hắn.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ