Vân chi vũ 21-30

54 3 0
                                    

Vân chi vũ ( 21 )

-

Cung thượng giácSáng tỏ, ca ca càng muốn làm ngươi tùy tâm sở dục một ít.

Cung thượng giácỞ thượng giác ca ca trước mặt, ngươi không cần bận tâm ca ca cảm thụ, ta sẽ bao dung ngươi hết thảy.

Lời này làm hòa chiêu thập phần cảm động, đồng thời ái mộ hắn kia trái tim càng thêm ngo ngoe rục rịch, không chịu khống chế......

Nhìn hắn cặp kia thâm tình bên trong bao hàm chính mình xem không hiểu tình tố đôi mắt, hòa chiêu lập tức cúi đầu, không dám lại xem hắn. Nàng sợ...... Sợ chính mình càng ngày càng thích cung thượng giác, không thể tự kềm chế.

Bọn họ chung quy là huynh muội, không có khả năng sẽ có tình yêu nam nữ......

Nghĩ, hòa chiêu càng thêm cô đơn.

Cung thượng giácHảo, đừng lại suy nghĩ, ca ca mang ngươi đi mua xinh đẹp quần áo hòa hảo chơi, trước kia ta luôn là không ở cửa cung, hôm nay...... Không, sau này mỗi một ngày, liền tính là bồi thường, bồi ngươi chơi cái tận hứng.

Hắn xưa nay ít khi nói cười, tuấn mỹ đông lạnh mặt giống như ba tháng nở rộ đào hoa, ôn nhu như nước.

Hòa chiêu nhìn, lại là không tự chủ được hãm đi vào.

Cung thượng giác mang theo hòa chiêu, đi quỳnh nguyên trong thành lớn nhất trang phục cửa hàng, chọn bốn năm kiện xinh đẹp bắt mắt xiêm y, lại mua nàng thích ăn điểm tâm, còn có nữ nhi gia son phấn, cây trâm thoa hoàn, có hoa lệ, mộc mạc, giản lược......

Cuối cùng hòa chiêu ở ngọc bội sạp trước mua một đôi thanh rồng nước phượng ngọc bội.

Người bán rong ý cười doanh doanh nói cho nàng,

Vạn năng áo rồng【 người bán rong 】 cô nương hảo ánh mắt! Đây là từ tốt nhất thanh hoa ngọc chế tác mà thành thanh rồng nước phượng ngọc bội! Chính là một đôi, vừa lúc thích hợp cô nương cùng ngươi phía sau phu quân, ngụ ý thiên trường địa cửu, long phượng trình tường.

Vốn dĩ hòa chiêu nhìn trúng này long phượng bội cũng có cất chứa lên, về sau đưa cho phu quân ý tứ. Chẳng qua này người bán rong thế nhưng như thế dễ dàng nói ra!

Nàng vội vàng xua tay,

Hòa chiêuKhông phải, ngươi hiểu lầm.

Hòa chiêuHắn......

Hoảng loạn trung, nàng nhìn về phía cung thượng giác, cắn cắn môi, vẫn là nói,

Hòa chiêuHắn là ta huynh trưởng, cũng không phải phu quân!

Hòa chiêu căn bản không dám đánh cuộc, nàng chẳng lẽ phải dùng nhất thời xúc động đi đánh cuộc bọn họ cảm tình sao? Nếu là cung thượng giác không thích chính mình, ngày sau chẳng phải là muốn gặp khi thực xấu hổ, liền huynh muội cũng chưa đến làm.

Nàng nội tâm rối rắm, hoàn toàn không có chú ý tới phía sau cung thượng giác càng thêm u ám ánh mắt.

Hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm hòa chiêu, ngụy trang hoàn mỹ mà bình tĩnh biểu tình cuối cùng là xuất hiện một tia vết rách.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ