Thiếu niên bạch mã say xuân phong 51-60

34 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 51 )

-

Mảnh khảnh xuân sam chậm rãi rơi xuống đất, trong nhà một mành lụa mỏng phiêu diêu, rách nát ánh trăng từ khe hở phía sau tiếp trước chui vào, mơ hồ chiếu sáng lên hương diễm cảnh tượng.

Lưu li không biết chính mình chỗ nào làm sai, chọc tô mộ vũ đại động can qua, như thế sinh khí.

Nàng nhìn không thấy tô mộ vũ mặt, đầu óc choáng váng, phảng phất bị quán hồ nhão.

Này một trận đánh thập phần vất vả, tô mộ vũ kỹ cao một bậc, chọc nàng khóc nỉ non không ngừng.

Nàng rơi lệ đầy mặt, này một trận làm nàng bị nhục, mồ hôi như mưa như trên khi cả người như bị từ trong nước vớt ra tới. Tô mộ vũ cắn nàng lỗ tai, nhĩ tấn tư ma, thanh âm thanh lãnh lại khó nén khàn khàn,

Tô mộ vũNgươi không phải thực năng lực?

Tô mộ vũKiếm lâm thượng cùng trăm dặm đông quân thân mật khăng khít, hợp tác ra hoàn chỉnh Tây Sở kiếm ca, làm này thất truyền có một không hai tái hiện hậu thế, ngươi rất lợi hại a? Ân?

Hắn ép hỏi, đồng thời hận sắt không thành thép giống nhau, tăng thêm.

Nước mắt lại lần nữa từ thiếu nữ khóc hồng khóe mắt chảy ra, nàng chỉ có thể dùng hết sức lực duỗi tay gắt gao ôm cổ hắn, mới không đến nỗi bị đánh hoa rơi nước chảy, rơi xuống đi xuống.

Lưu li phù phù trầm trầm trung, rốt cuộc thanh tỉnh một ít.

Tây Sở kiếm ca...... Thứ gì?

Nàng cắn răng, khóc khụt khịt, hỏi hắn,

Lưu liTa...... Ta không biết......

Lưu liTây Sở kiếm ca, ta không biết là cái gì...... Ngô! Chấp dù quỷ! Ngươi cố ý ô ô......

Nàng khóc cái không ngừng, tô mộ vũ cũng không tính toán dừng tay.

Chính là muốn nàng trường cái trí nhớ.

Tô mộ vũTây Sở kiếm ca, trăm dặm đông quân hỏi với thiên, ngươi đại đạo hướng lên trời.

Tô mộ vũTa tận mắt nhìn thấy.

Nói, hắn lại không ngừng quất roi, thế tất muốn cho lưu li trường trí nhớ.

Thiếu nữ ở hắn này, một chút sức lực cũng không dùng được, lời nói cũng nói không nên lời, chỉ có thể tùy ý hắn làm xằng làm bậy, chính mình thua thua hết cả bàn cờ.

Tô mộ vũNgươi có biết hay không, hiện giờ không riêng gì người khác ngo ngoe rục rịch, ngay cả sông ngầm đều phải ra tay? Dọc theo đường đi ta giết nhiều ít nghĩ đến tìm ngươi người, bài trừ muôn vàn khó khăn tiến vào trấn tây hầu phủ, ngươi có phải hay không cho rằng ta chỉ lấy khi dễ ngươi vì mục đích?

Hắn trong mắt hiện lên một mạt bất đắc dĩ, nghe bên tai liên tiếp không ngừng tiếng khóc, hắn thu liễm một ít.

Vỗ nhẹ thiếu nữ trơn bóng trơn trượt sống lưng, tô mộ vũ thở dài một hơi, làm như trấn an, lại giống thỏa hiệp, hôn hôn nàng tràn đầy dấu cắn đầu vai, nói,

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ