Khánh dư niên ( 131 )
-
Cho nên phạm nhàn tự nhiên là không muốn hấp tấp thành hôn.
Nhưng hắn cơ hồ có thể nghĩ đến, Lý thừa diều sở dĩ như thế vội vàng, là còn đang sợ Lý thừa trạch thôi.
Lý thừa diềuKhông, chỉ cần có thể gả cho ngươi, hấp tấp lại như thế nào, ta nguyện ý!
Nàng vội vàng nắm chặt phạm nhàn tay, lòng nóng như lửa đốt, trong mắt nước mắt càng thêm khống chế không được.
Phạm nhàn ngơ ngác nhìn Lý thừa diều tràn đầy bức thiết cùng mong đợi hai mắt đẫm lệ, giọng nói như là bị cái gì lấp kín, nói không ra lời.
Nàng ở bị Lý thừa trạch tra tấn, thừa nhận rồi thật lớn thống khổ khi, hắn lại biến mất vô tung vô ảnh, làm nàng lẻ loi một người......
Mỗi khi nghĩ đến đây, hắn liền đau đớn muốn chết. Thấy nàng bộ dáng này, càng là có hổ thẹn nhét đầy lồng ngực......
Lý thừa diều phát giác thất thố, lại vội vàng cúi đầu, lung tung dùng ống tay áo lau khô nước mắt, bài trừ một cái tái nhợt cười, đối hắn nói,
Lý thừa diềuAn chi, ta biết ngươi không nghĩ làm ta chịu ủy khuất, nhưng là ta thật sự không nghĩ lại lưu tại hoàng cung, ta...... Ta......
Nói, nàng thanh âm liền càng thêm nghẹn ngào.
Phạm nhàn tâm đau đem nàng ôm vào trong lòng ngực, nhẹ vỗ về run rẩy sống lưng cùng nhu thuận tóc đen, thanh âm chi nhẹ, sợ đem nàng dọa sợ dường như,
Phạm nhànTa đều hiểu, ta đều biết.
Phạm nhànĐại hôn chuyện này ta sẽ mau chóng, lại cho ta mấy ngày thời gian, ta sẽ không làm ngươi chờ lâu lắm.
Phạm nhànChờ đến lúc đó, đem ngươi vẻ vang cưới tiến phạm phủ, chúng ta không bao giờ tách ra.
Nghe hắn thanh âm, Lý thừa diều cảm thấy xưa nay chưa từng có an tâm, kích động không thôi sóng gió cũng chậm rãi bình phục xuống dưới.
Lý thừa diều lại giương mắt, liền thấy hắn trước ngực quần áo bị nước mắt tẩm ướt một tảng lớn.
Nàng hơi hơi sửng sốt, trong thanh âm khóc nức nở chưa tiêu,
Lý thừa diềuAn chi, ngươi quần áo bị ta khóc ướt......
Lý thừa diều ngẩng một trương trơn bóng như ngọc mặt, ướt dầm dề con ngươi liền không hề che đậy, thẳng ngơ ngác xem tiến phạm nhàn trong mắt.
Phạm nhàn vốn chính là nhân tắc nàng này hại nước hại dân túi da nhất kiến chung tình, có thể nói là mưu đồ sắc đẹp.
Hắn đã sớm phát giác gương mặt này trăm xem không nề, thậm chí càng xem càng thích. Mà nay lại xem, kia phân tình tố chỉ biết càng thêm nùng liệt,
Hắn nhìn không chớp mắt, thẳng ngơ ngác nói,
Phạm nhànƯớt? Vậy ngươi giúp ta cởi ra, lượng một lượng đi.
Lý thừa diều không hề nghĩ ngợi, trực tiếp đáp ứng rồi xuống dưới,
Lý thừa diềuNga, hảo.