Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 121 )
-
Không thấy một thân, trước nghe này thanh.
Nữ tử thanh âm truyền vào trong tai khi, lưu li liền thực mau phản ứng lại đây là dễ văn quân.
Nàng dõng dạc hùng hồn nói xong, Lạc thanh dương tựa hồ là trầm mặc một trận, mới mở miệng,
Vạn năng áo rồngChính là sư muội, ngươi nếu khăng khăng muốn mượn diệp đỉnh chi chi lực chạy đi, sẽ chỉ làm một cái vô tội người không duyên cớ cuốn vào này quyền lợi chi tranh trung, hắn vô quyền vô thế, cuối cùng kết cục sẽ chỉ là chết, càng đừng nói các ngươi liền tính đào tẩu, nhưng cũng tuyệt không sẽ bước ra Thiên Khải thành.
Vạn năng áo rồngNgươi từ trước đến nay đều là nhu nhược thiện lương, chẳng lẽ ngươi liền thật sự nhẫn tâm liên lụy một cái vô tội giả sao?
Lạc thanh dương thanh âm mang theo không đành lòng, nhưng mà lời này nói xong, hắn đối diện dễ văn quân khuyết càng thêm kích động, tức giận bất bình nói,
Dễ văn quânNhẫn tâm? Sư huynh, ngươi nói không sai, ta luôn luôn tâm địa thiện lương. Nhưng ta không đành lòng đem mặt khác người đặt nguy hiểm nơi, kia vì sao người khác lại muốn đẩy ta vào nước thâm lửa nóng trung? Dựa vào cái gì? Ta không cam lòng!
Dễ văn quânTa không cam lòng gả cho một cái ta không thích người, ta càng không cần làm này cá chậu chim lồng! Ta muốn tự do, nhưng ta cũng biết rõ chỉ dựa vào bản thân chi lực vô pháp thoát vây, cho nên này ba năm ta vẫn luôn đang đợi một thời cơ, mà diệp đỉnh chi còn không phải là cơ hội này sao?
Dễ văn quânHắn võ nghệ pha cao, có thể đánh bại sư huynh, ta tin tưởng chỉ cần hắn có thể đáp ứng ta, ta cuộc đời này liền sẽ không trở lại này tòa nhà giam!
Dễ văn quân tiếng nói có chút cuồng loạn, ngữ khí kích động, đủ rồi chứng minh nàng đến tột cùng có bao nhiêu tưởng rời đi vương phủ.
Nói xong, Lạc thanh dương không nói chuyện nữa, lâm vào trầm mặc. Dễ văn quân hít sâu một hơi, nước mắt vội vàng rơi xuống,
Dễ văn quânLợi dụng, nhưng hắn cho ta đem bên ngoài sự ta đích xác thực vui vẻ a! Này lại như thế nào nói được với lợi dụng đâu? Huống chi, ta cứu hắn, hắn chẳng lẽ không nên báo ân sao?
Nàng tiến lên một bước, run rẩy đôi tay bắt lấy Lạc thanh dương ôm kiếm tay, khóc nhu nhược đáng thương,
Dễ văn quânSư huynh, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hiện giờ ta là cá chậu chim lồng, ngươi lại thành xem lung người, chẳng lẽ ngươi liền không hận sao? Ngươi không giúp ta liền thôi, ngươi không thể ngăn cản ta.
Lạc thanh dương luôn luôn là đối dễ văn quân ngoan ngoãn phục tùng, thêm chi hắn tâm duyệt nàng đã lâu, vừa thấy dễ văn quân khóc như thế đáng thương, liền nhịn không được gật đầu.
Rồi sau đó, đó là dễ văn quân tươi tỉnh trở lại mà cười thanh âm.
Ban đêm gió mát ý tập người, phất quá tóc mai, một sợi tóc đen ở hoạt như ngưng chi khuôn mặt lướt qua.