Trường nguyệt tẫn minh 41-50

46 6 0
                                    

Trường nguyệt tẫn minh ( 41 )

-

Cái gọi là giáo huấn, chính là làm diệp sơ rượu trồng hoa, mà Đạm Đài tẫn liền ở một bên hưởng thụ băng rượu quả nho, chỉ đạo nàng.

Đào lên thổ nhưỡng,, thô lỗ từ lẵng hoa nắm hạt giống ném tới hố, nhất cử nhất động tràn đầy oán khí.

Diệp sơ rượu( Đạm Đài tẫn, ngươi tốt nhất ra này mộng còn có thể như vậy kiêu căng ngạo mạn, nếu không lão nương ép khô ngươi. )

Diệp sơ rượu( làm ta trồng hoa? Làm ta đào thổ? Ngươi xứng sao ngươi xứng sao ngươi xứng sao? Ta phi! )

Diệp sơ rượu( hoàng tử làm sao vậy, ghê gớm? Bất quá một giấc mộng mà thôi, ngươi sai sử ta thôi, thế nhưng còn ở trước mặt ta ăn quả nho ăn như vậy vui vẻ! )

Diệp sơ rượu( Đạm Đài tẫn, ngươi muốn chết a! )

Nàng trong tay động tác càng thêm nhanh chóng, giống như này thổ là Đạm Đài tẫn giống nhau, đào gồ ghề lồi lõm,

Diệp sơ rượu( ta đào, ta đào, ta đào đào đào...... )

Thấy nàng đối chính mình ái hoa như thế thô bạo tàn nhẫn, Đạm Đài tẫn nhíu nhíu mày, vội vàng chỉ ra không đủ chỗ,

Đạm Đài tẫnKhông được không được, hố không cần đào quá sâu.

Đạm Đài tẫnKhông không không, hạt giống muốn nhẹ nhàng bỏ vào đi.

Đạm Đài tẫnĐình đình đình, thổ không cần như vậy hậu!

Nhưng diệp sơ rượu như là cùng hắn đối nghịch dường như, Đạm Đài tẫn càng là làm nàng làm gì càng không như nguyện.

Hắn nóng nảy,

Đạm Đài tẫnRượu nhi ngươi cái này ngu ngốc, ngươi là óc heo sao? Ngươi muốn tức chết bổn hoàng tử!

Ngươi mới là óc heo, ngươi cả nhà đều là!

Nhưng nàng nơm nớp lo sợ,

Diệp sơ rượuNhị hoàng tử bớt giận, nô tỳ không phải cố ý......

Lời nói còn không có nói xong, lại chỉ cảm thấy tay nóng lên, Đạm Đài tẫn đã đứng dậy đi lên, từ sau bắt được tay nàng, chỉ đạo động tác

Đạm Đài tẫnCòn muốn bổn hoàng tử tự mình tới giáo ngươi, A Phúc còn sẽ nhặt mâm trở về, nó đều so ngươi muốn thông minh thượng vài phần!

A Phúc, là Đạm Đài tẫn một con cẩu.

Nhưng hắn nói chuyện chi gian, nóng rực hô hấp phun ở bên tai, kia thuộc về hắn lạnh lẽo đàn hương liền gắt gao bao bọc lấy diệp sơ rượu.

Nàng chịu đựng tê dại cảm giác, nghĩ thầm: Mắng ta là cẩu, Đạm Đài tẫn ngươi làm tốt lắm.

Niết mẹ, đương cái hoàng tử ngươi ghê gớm a!

Mà hắn còn ở diệp sơ rượu bên tai lẩm bẩm tự nói, hoàn toàn không có chú ý tới tiểu thị nữ như đao ánh mắt,

Đạm Đài tẫn.Ngu ngốc rượu nhi, này thổ muốn tìm mềm xốp chỗ, mọc ra tới hoa mới đẹp một ít, chớ có chôn quá sâu, hội trưởng không ra, cái thổ cũng muốn số lượng vừa phải.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ