Thiếu bạch nguyệt khanh ( 21 )
-
Nam nhân mặc dù người mặc một thân áo vải thô, cũng đồng dạng dáng người đĩnh bạt, khí chất xuất chúng, quả nhiên long chương phượng tư.
Nhưng này cũng chỉ quái diệp đỉnh chi điều kiện trời sinh vượt qua thử thách, sinh mặt như quan ngọc, lực hấp dẫn cực cường.
Nguyệt khanh chinh lăng gian giương mắt nhìn chăm chú trước mắt này cao cao người, bỗng nhiên có chút hiểu được ở "Trong mộng" chính mình đến tột cùng vì sao phi hắn không thể.
Nhưng trước mắt, quan trọng nhất cũng không phải cái này.
Nàng người muốn tìm, đã xuất hiện.
Trăm dặm đông quân.
Trời sinh võ mạch.
.....
Trăm dặm đông quân khó khăn lắm phục hồi tinh thần lại, lúc này mới ngạc nhiên gian chú ý tới diệp đỉnh chi.
Kỳ thật ban đầu ở trong đám người, hắn chú ý tới cũng là diệp đỉnh chi.
Bởi vì hai người từng ở Danh Kiếm sơn trang tương ngộ, từng có một hồi vui sướng tràn trề quyết đấu, có thể nói kinh diễm.
Mà hắn cũng nguyên nhân chính là này, được đến tiên cung phẩm kiếm không nhiễm trần.
Nhưng đại giới là, đã thất truyền Tây Sở kiếm ca tái hiện hậu thế, chọc phải rất nhiều phiền toái, vì bình ổn việc này, cũng vì sư phụ cổ trần lâm chung di nguyện, hắn không thể không tùy tiêu nhược phong đi vào Thiên Khải.
Hai người lại lần nữa tương ngộ cũng coi như là duyên phận.
Nhưng trăm dặm đông quân thấy hắn bên cạnh cô nương, rõ ràng là vô cùng xa lạ, bất luận là xuất phát từ lễ phép vẫn là tự nhiên mà vậy, hắn đều nên trước cùng diệp đỉnh chi chào hỏi.
Lại không tự chủ được bị nàng hấp dẫn đi.
Nhưng thật ra đem hắn phía sau tiểu cô nương cấp chắn kín mít.
Như vậy bảo hộ tư thái, là hắn người trong lòng?
Nhưng cũng không giống a......
Nhưng đến tột cùng là chỗ nào không giống, hắn lại nói không ra.
Có lẽ là xuất phát từ tư tâm, may mắn hy vọng này hai người không cần có liên hệ —— đặc biệt là người yêu như vậy mẫn cảm quan hệ.
Trăm dặm đông quân bẹp bẹp khóe miệng, vài bước tiến lên đây, nheo lại miệng cười nói, "Diệp huynh, lại gặp mặt."
"Ngươi tới tham gia đại khảo? Tưởng bái sư Lý tiên sinh sao?"
Diệp đỉnh chi hơi hơi gật đầu, nhàn nhạt theo tiếng, "Ân."
Thái độ của hắn cũng không tính có bao nhiêu lạnh nhạt, cũng sờ không tới cự người với ngàn dặm ở ngoài biên, nhưng một đôi hẹp dài mắt đen cũng mơ hồ lộ ra đạm mạc.
Không biết có phải hay không trăm dặm đông quân ảo giác, hắn giống như ngửi được một tia cảnh giác.
Nhưng nhìn kỹ dưới, lại không có bất luận cái gì không ổn.