Vân chi vũ ( 1 )
-
Lẫm đông là lúc, trận này bay lả tả đại tuyết tới phá lệ vội vàng, bạc sương khắp nơi, như loạn quỳnh toái ngọc.
Cũ trần sơn cốc cũng là xuân hàn se lạnh, lại không cho người cảm thấy rét lạnh.
Lúc này, gà bay chó sủa trưng cung......
Hòa chiêuCung xa trưng, ngươi cái này heo chó không bằng, giết người tru tâm, hư tình giả ý tiểu súc sinh a a a!!
Cung xa trưngHòa chiêu, ngươi chớ có tiêu ma ta kiên nhẫn!
Hai người ở trưng cung trong đình viện vung tay đánh nhau, vẫn duy trì một loại ta nắm ngươi tóc ngươi chọc ta lỗ mũi, ta cào ngươi mặt ngươi véo ta cổ quỷ dị tư thế......
Nghe xong cung xa trưng nói, hòa chiêu một đầu đánh vào hắn trên đầu, chịu đựng đầu váng mắt hoa, chửi ầm lên,
Hòa chiêuTa phi! Tiểu hỗn đản, ngươi cũng có hôm nay! Ngươi buông ra bổn tiểu thư tóc, ta muốn đánh chết ngươi!!
Cung xa trưng mắt lé trên dưới đánh giá nàng, như là nghe thấy được cái gì chê cười,
Cung xa trưngĐánh chết ta? Ngươi trước buông tay a, nhìn xem ai đánh chết ai!
Hòa chiêuTa không, ngươi trước phóng!
Cung xa trưngNgươi trước!
Hai người tranh luận cái không ngừng, ai đều không muốn trước buông tay. Cuối cùng hòa chiêu chơi mệt mỏi, xem chuẩn thời cơ thế nhưng một ngụm cắn ở cung xa trưng trên tay. Nam nhân nhất thời phản ứng lại đây, bóp lấy nàng mặt, buông lỏng tay ra.
Cung xa trưng đau dậm chân, vừa thấy thế nhưng bị cắn xuất huyết,
Cung xa trưngHòa chiêu ngươi cái tiểu hỗn đản, ngươi thật cắn a!
Cung xa trưngTốt xấu ngươi ta cũng là từ nhỏ chơi đến đại, khi còn nhỏ còn cùng nhau ăn cơm ngủ chơi trò chơi đâu! Ngươi một chút cũng không nhớ khi còn nhỏ tình nghĩa, ta nhìn lầm ngươi!
Hòa chiêu đôi tay chống nạnh, xoa xoa miệng, vẻ mặt ghét bỏ,
Hòa chiêuThiết, đó là mấy đời chuyện này ngươi còn lấy ra tới nói, ngươi xấu hổ không xấu hổ a cung xa trưng!
Nghe xong hòa chiêu nói, cung xa trưng trực tiếp bị khí tạc, hắn chỉ vào tay nàng run rẩy, nghiến răng nghiến lợi nói,
Cung xa trưngHảo a hảo! Một khi đã như vậy, ngươi không cần lại đến trưng cung, về sau ngươi bị thương cũng đừng tới tìm ta!
Cung xa trưngNgươi tử vũ ca ca thật tốt, ngu xuẩn phế vật, quả thực cùng ngươi...... A tay của ta!
Lời còn chưa dứt, cung xa trưng ngón tay lại là bị gắt gao cắn.
Hắn chống nàng đầu, đau nhe răng nhếch miệng
Cung xa trưngHòa chiêu! Ngươi là cẩu sao động bất động liền cắn người! Đau đau đau!
Hòa chiêu quả thực tưởng đem hắn ngón tay cắn đứt, đáng tiếc không thể. Nàng tùng khẩu, trên môi nhiễm cung xa trưng huyết, no đủ cánh môi càng thêm hồng nhuận, kiều mỹ vô cùng.