Khánh dư niên ( Lý thừa trạch phiên ngoại ) 1-7 (Hết)

32 3 0
                                    

Khánh dư niên ( Lý thừa trạch phiên ngoại 1 )

-

Giang diều có chút buồn bực.

Nàng nằm ở trên giường, hai mắt vô thần, dại ra nhìn trên đỉnh đầu tơ vàng ngự long văn ấm trướng, trầm mặc nửa ngày, rồi sau đó lại cứng đờ ngồi dậy, cúi đầu nhìn phía chính mình hơi hơi phồng lên bụng nhỏ.

Đúng vậy, chính mình lại mang thai.

Trừ bỏ mười tuổi phạm uyên, nàng sắp lại có một cái nữ nhi hoặc là nhi tử.

Hài tử cha là ai? Này liền muốn ngược dòng đến hai tháng trước nguyệt hắc phong cao muộn rồi.

Khi đó phạm nhàn hạ Giang Nam thị sát tam đại phường đi, mà nàng liền một người lưu tại kinh đô.

Kỳ thật cũng không phải một người. Giang thừa diều còn có một cái ngôn phi, ngôn Băng Vân.

Nhân tắc luôn là cùng ngôn Băng Vân không hợp ý nửa phần nhiều, không ngừng cãi nhau cãi nhau cãi nhau......

Thêm chi càng thêm tưởng niệm phạm nhàn, có nói là một ngày không thấy như cách tam thu, chỉ là đi qua hai ngày nàng liền nhịn không được, chờ cả triều bọn quan viên phát hiện bệ hạ hồi lâu chưa xuất hiện, phục hồi tinh thần lại khi nàng đã đem một mông chính sự đều đưa cho ngôn Băng Vân, trực tiếp trốn chạy hạ Giang Nam.

Giang Nam nhiều vũ, luôn là liên miên không ngừng, hạ khởi tí tách tí tách mưa nhỏ khi toàn bộ cổ trấn cũng sẽ bị bao phủ ở mưa bụi trung, cho nên có vẻ đa tình một ít.

Giang Nam cảnh sắc hợp lòng người, ôn nhu đa tình, chính hợp giang thừa diều tâm ý.

Cho nên vừa đến Giang Nam mảnh đất, nàng trực tiếp hai mắt sáng ngời, trực tiếp chơi điên rồi, hoàn toàn đã quên chính mình chuyến này là tới tìm phạm nhàn.

Giang thừa diều ở nơi đó chạy tới chạy lui, chơi thoải mái, vui vẻ vô cùng.

Ngày nọ, chính mình chính "Xuân thủy bích với thiên, họa thuyền nghe vũ miên" đâu, hưởng thụ không được, lại bị thích khách chặn giết.

Từ bước lên đế vị tao ngộ bao nhiêu lần ám sát nàng đều không đếm được, hiện giờ tái ngộ đến như vậy sự đã thấy nhiều không trách, cơ hồ đều thành chuyện thường ngày.

Nàng bình tĩnh đón nhận, lại là một cái không lưu ý hút một ngụm thích khách rải không biết tên thuốc bột.

Tuy rằng là lông tóc chưa thương đem bọn họ đều cấp giải quyết, nhưng thúc giục nội công đồng thời, cũng gia tốc dược tề phát huy.

Nàng một khuôn mặt nháy mắt hồng như máu, cả người đều nhiệt lên, giống như ngàn vạn con kiến gặm thực, thần trí cũng càng thêm mê ly.

Giang thừa diều thầm nghĩ không tốt, vội vàng bay lên nóc nhà tìm kiếm phạm nhàn tung tích. Nhưng đêm khuya tĩnh lặng, đừng nói phạm nhàn, một cái trên đường liền nhân ảnh đều không có.

Giang thừa diều nháy mắt tuyệt vọng, khóc không ra nước mắt, sớm biết rằng không như vậy tìm đường chết!

Mà lúc này nhân hồi kinh báo cáo công tác, đồng dạng đang ở Giang Nam Lý thừa trạch đứng ở trong viện, nhìn một hồi lâu lạnh lẽo ánh trăng, không biết là nhớ tới cái gì, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên một mạt chua xót cười, xoay người thất hồn lạc phách trở về trong phòng.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ