Trường nguyệt tẫn minh 51-60

42 4 0
                                    

(Không có chương 51)

-

Trường nguyệt tẫn minh ( 52 )

-

Chờ xua đuổi đi diệp thanh vũ, Đạm Đài tẫn càng thêm làm càn.

Xong việc lúc sau, nàng càng là cả người ướt đẫm, sức lực giống như đều bị rút ra, mảy may không dư thừa. Tuy rằng chỉ là dùng tay, nhưng Đạm Đài tẫn gia hỏa này thiên phú dị bẩm, cứ việc chỉ là như thế, liền có thể làm chính mình quăng mũ cởi giáp, khóc thút thít không ngừng.

Đạm Đài tẫn hôn hôn nàng môi,

Đạm Đài tẫnYên tâm, tối nay sẽ không như vậy.

Bởi vì không chỉ là dùng tay.

Đạm Đài tẫn nhìn diệp sơ rượu mặt, bỗng nhiên trong mắt hiện ra ôn nhu ý cười, sờ sờ nàng mặt, rồi sau đó ôm chặt lấy nhân nhi.

Đạm Đài tẫnNgươi ở mộng yêu nơi đó thấy, đó là ta quá khứ. Thực bất kham đi? Nhưng thì tính sao, có thể sống sót đã là lớn nhất may mắn.

Đạm Đài tẫnNhư vậy ta, như vậy Đạm Đài tẫn, vốn không nên sống trên đời.

Đạm Đài tẫnNhưng sự thành do người, ta cũng không tin mạng người thiên định, ta liền phải tồn tại, hướng này ngu muội thế giới chống lại, nếu thực sự có thiên mệnh, ta cũng là không sợ, hơn nữa, còn muốn cho thiên mệnh nhìn xem, ta là như thế nào đi bước một phản kháng.

Đạm Đài tẫn bắt được tay nàng, tuấn mỹ trên mặt tràn đầy ôn nhu,

Đạm Đài tẫnTin ta, ta sẽ đối với ngươi hảo, ta muốn cho ngươi làm trên đời này tôn quý nhất nữ nhân.

Đạm Đài tẫnNgươi là của ta, cũng chỉ có thể làm ta người, ai dám đem ngươi từ ta bên người cướp đi, ta liền đem người nọ giết chết, treo ở trên tường thành.

Bỗng chốc lại nghĩ tới cái gì, Đạm Đài tẫn cười tàn nhẫn lại yêu dị hắn đem người ôm càng khẩn chút, dường như muốn dung nhập cốt nhục,

Đạm Đài tẫnNgày nào đó, nếu là ngươi yêu người khác, ngươi yên tâm, ta sẽ không cho các ngươi tách ra. Như vậy, ta đem người kia làm thành đèn lồng, dùng hắn mặt, ngươi nếu thích, ngày ngày chiếu sáng lên như thế nào?

Nàng nghe, lại khinh thường nhìn lại.

Là đủ biến thái, nhưng luận điên, không ai so đến quá chính mình.

Diệp sơ rượu phủng trụ Đạm Đài tẫn mặt, rồi sau đó rơi xuống một cái nhẹ nhập lông chim hôn,

Diệp sơ rượuTa sẽ không phản bội ngươi, yên tâm đi! Ta yêu nhất tẫn tẫn, về sau chúng ta lâu lâu dài dài, sinh mấy cái hài tử chơi chơi cũng chưa chắc không thể.

Vốn dĩ Đạm Đài tẫn là thập phần vui vẻ, vui sướng chi sắc bộc lộ ra ngoài, nhưng tiếp theo hắn sắc mặt trắng bệch, sợ hãi lắc đầu,

Đạm Đài tẫnKhông...... Không cần hài tử...... Ta chỉ cần ngươi thì tốt rồi!

Đạm Đài tẫnTa chỉ cần ngươi...... Ta chỉ nghĩ chúng ta ở bên nhau, không cần hài tử...... Không cần......

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ