Trường nguyệt tẫn minh ( 11 )
-
Một cái sinh ra bất tường, khắc tử sinh mẫu, đường đường hoàng tử còn không bằng một cái hạ đẳng vẩy nước quét nhà cung nhân đê tiện người, tại đây luôn luôn phủng cao dẫm thấp thế gian có thể có cái gì ngày lành quá đâu?
Càng đừng nói đã chịu ngược đãi lúc sau mời đến y quan chẩn trị. Không đếm được miệng vết thương cùng khổ nhật tử, thậm chí liền Đạm Đài tẫn chính mình đều trào phúng chính mình mạng lớn.
Đạm Đài tẫn an ủi nàng không có việc gì, liền ngạnh sinh sinh chịu đựng một bối thương ôm diệp sơ rượu ngủ.
Nhưng đêm khuya thời điểm, không người để ý hạt nhân trong phòng, mười đuôi hồng hồ lặng yên rút đi một thân hồ ly mao, mười cái đuôi không biết tung tích, biến thành một cái duyên dáng yêu kiều nữ tử.
Thế cho nên, ngày hôm sau Đạm Đài tẫn tỉnh lại khi, nhìn chính mình trong lòng ngực toàn thân xích quả, không manh áo che thân đồng thời lại da như ngưng chi, vũ mị liêu nhân thiếu nữ, lâm vào trầm tư.
Không ra một lát, Đạm Đài tẫn bỗng nhiên hồi ngộ.
Sơ chín không thấy!
Ngươi nữ nhân này lại là ai! Diệp tịch sương mù! Nhất định là đêm qua chính mình va chạm nàng cho nên ghi hận trong lòng, muốn dùng phương thức này vu oan chính mình!
Đạm Đài tẫn giận không thể át, duỗi tay một phen bóp lấy thiếu nữ tinh tế mà yếu ớt cổ, rống giận,
Đạm Đài tẫnNgươi là ai? Vì cái gì sẽ xuất hiện ở ta trên giường! Sơ chín đâu? Có phải hay không diệp tịch sương mù phái ngươi tới!
Suýt nữa hít thở không thông nhân nhi bỗng nhiên bừng tỉnh, một trương tuấn mỹ thon gầy mặt liền xuất hiện ở trước mắt, đáng tiếc lúc này trong mắt lửa giận tận trời, đáng sợ cực kỳ.
Diệp sơ rượuPhóng...... Buông tay...... Đạm Đài tẫn......
Diệp sơ rượu bị hắn véo gương mặt đỏ lên, cảm giác sắp ca đi qua.
Nghe thấy cái này lai lịch không rõ nữ nhân kêu ra tên của mình, Đạm Đài tẫn càng kích động, hắn tay kính càng thêm buộc chặt, gầm lên chất vấn:
Đạm Đài tẫnDiệp tịch sương mù phái ngươi tới có cái gì mục đích? Sơ chín bị các ngươi trộm được chạy đi đâu? Nói chuyện!!
Ngọa tào...... Này quen thuộc cảm giác, tiểu Ma Thần muốn giết người lạp!
Nhưng là ngươi bóp ta, ta nói ngươi muội a!
Diệp sơ rượu ở trong lòng mắng biến Đạm Đài tẫn tổ tông mười tám đại, thuận tiện đem hắn con cháu mười tám đại thăm hỏi một lần.
Sợ tiểu Ma Thần thất thủ giết chết chính mình, nàng vội vàng nói,
Diệp sơ rượuKhụ khụ...... Phải bị ngươi bóp chết...... Ngươi trước buông tay!
Đáng tiếc hắn vẫn là không chịu buông tay.
Ngay cả nàng chính mình cũng không rõ ràng lắm như thế nào sẽ biến thành nhân thân, chỉ có thể tức giận mắng hệ thống,