Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21-30

54 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 21 )

-

Nghe hắn sắc mặt khá hơn, lưu li lúc này mới chậm rì rì dịch tiểu bước chân, đi qua. Chỉ là lại ngừng ở cùng hắn cách vài bước khoảng cách, không dám đến gần.

Tô mộ vũ áp xuống trong lòng mạc danh cảm xúc, ngữ khí lại mềm một ít, nhẫn nại tính tình lại nói,

Tô mộ vũNgồi xuống. Ta xem ngươi như thế, có chút tất yếu đồ vật là muốn cùng ngươi nói rõ.

Sau đó, lưu li nắm chặt ngón tay, lúc này mới ngồi ở hắn đối diện.

Xem lưu li ngồi xuống, tô mộ vũ mới đi thẳng vào vấn đề, nghiêm mặt nói,

Tô mộ vũMuốn hỏi cái gì?

Nhưng mà giọng nói rơi xuống, đối diện nhân nhi lại trước sau không có trả lời hắn.

Mái hiên thượng tàn quải giọt nước ở không tính rơi xuống, phong từ cửa sổ rót tiến vào, thổi không tiêu tan nhân tâm trung cực nóng.

Nửa ngày, nàng do dự mà, thử nói:

Lưu liTa hỏi, ngươi không được gạt ta......

Liền tính lừa, chính mình cũng không nhất định có thể phân biệt ra tới thật giả.

Tô mộ vũ chinh lăng một cái chớp mắt, chưa trí có không gật gật đầu.

Lưu liHảo. Cái thứ nhất vấn đề, ngươi có hay không đả thương cùng ta đồng hành kia hai người?

Lưu li giọng nói có chút vội vàng, ánh mắt cũng tràn đầy lo lắng.

Nếu là nàng không đề cập tới lên kia hai cái thiếu niên, tô mộ vũ cơ hồ đều nhớ không nổi bọn họ. Vì thế hắn rõ ràng có chút sửng sốt, nhưng không nghĩ tới chính là này trong nháy mắt ngây người, làm lưu li hỏng mất,

Lưu liXong đời lạp...... Ngươi không phải là đem bọn họ cấp đánh chết đi?

Tô mộ vũTa......

Không có.

Này hai chữ còn chưa nói ra, lưu li liền trước một bước che lại mặt, một bộ tuyệt vọng tột đỉnh bộ dáng,

Lưu liNgươi xong rồi ngươi xong rồi ta cùng ngươi nói!

Tuyệt vọng xong, lưu li vội vàng lại hỏi,

Lưu liNgươi có biết hay không trong đó một người thân phận?

Nhưng mà, nàng căn bản không cho tô mộ vũ nói chuyện cơ hội,

Lưu liTính, nói ra hù chết ngươi! Không dùng được bao lâu nhà bọn họ liền sẽ tìm tới môn tới, sau đó đem ngươi đại tá tám khối, không...... Đây đều là đơn giản!

Lưu liLiền tính ngươi là sông ngầm sát thủ, tuyệt đỉnh thông minh, cũng đánh không lại nhà bọn họ!

Tô mộ vũ rất nhiều lần tưởng nói "Ta không có", nhưng đều chen vào không lọt đi miệng. Vì thế hắn phóng bình tâm thái, trực tiếp từ bỏ, hảo lấy chỉnh hạ nhìn lưu li lúc kinh lúc rống.

Nếu là người khác, hắn chỉ biết thập phần phiền chán, hơn nữa nói không chừng tâm tình không được tốt, nhất kiếm chấm dứt, làm này trương phiền nhân miệng nhắm lại.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ