Trường nguyệt tẫn minh ( 151 )
-
Nghe xong nàng lời nói, tang rượu biểu tình cứng đờ, sau đó khôi phục như lúc ban đầu.
Tang rượuHảo.
Nàng quay đầu lại nhìn về phía tang hữu,
Tang rượuCa ca, phía trước là a rượu không hiểu chuyện, chống đối ngươi, ngươi có thể hay không tha thứ a rượu?
Tang hữu thập phần trọng cảm tình, càng đừng nói là làm bạn nhiều năm thủ túc chi tình, hắn thân muội muội.
Tuy rằng đối tang rượu hôm nay khác thường còn có chút nghi ngờ, nhưng vẫn là tiếp nhận rượu, một ly xuống bụng,
Tang hữuÂn.
Hắn lại không có thấy, ở chính mình uống xong rượu nháy mắt, tang rượu trong mắt chợt lóe mà qua thực hiện được. Tang rượu thấy hai người đều uống xong rượu, lại hàn huyên vài câu, liền vội vàng thối lui.
Ra điện, trên mặt nàng ý cười khoảnh khắc biến mất, mà là tràn đầy đắc ý cùng âm độc.
Ca ca, ngươi sẽ cảm tạ ta.
Trong phòng, thiên búi do dự mà, lại nghe thấy tang hữu thập phần trắng ra nói,
Tang hữuNgươi suy nghĩ, vì sao a rượu hôm nay như thế kỳ quái đúng không?
Bị chọc trúng tâm sự, nàng ngậm miệng không nói. Tang rượu là tang hữu muội muội, ở trước mặt hắn đàm luận thân muội muội không phải, hay không có chút không thích hợp?
Nhưng, nếu đã ly rượu giải oán, thiên búi cũng liền không hề tưởng nàng, đem này vứt chi sau đầu.
Thiên búiKhông biết, không quan tâm, lại tưởng cũng chỉ là đồ tăng phiền não.
Chính là mới vừa nói xong câu đó, cầm lấy chén trà nháy mắt, thiên búi liền cảm giác không thích hợp.
Trong phòng này như thế nào như vậy nhiệt? Là nàng xuyên y phục quá nhiều sao?
Nhưng ngại với tang hữu ở, nàng cũng không hảo nói rõ, liền chịu đựng. Hai người tán gẫu là lúc, kia cổ cảm giác lại là càng ngày càng cường liệt.
Đến cuối cùng, mặt nàng hồng như máu, thái dương mồ hôi thơm ròng ròng, trên người quần áo đều bị mồ hôi tẩm ướt. Giống như bị dung nham nướng nướng, nhiệt muốn chết.
Thiên búiNày như thế nào...... Càng ngày càng nhiệt......
Cùng lúc đó, còn có một loại khó lòng giải thích, thập phần kỳ quái tê dại cảm, cùng ngứa ý. Đầu óc hôn hôn trầm trầm, nàng cảm giác chính mình muốn ngủ rồi......
Thiên búi trọng thương còn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, sức chống cự tự nhiên cũng giảm xuống, chỉ chốc lát sau liền đổ mồ hôi đầm đìa, trong óc lâm vào trống rỗng.
Nàng lung lay, trước mắt bóng người trùng điệp......
Thiên búiMinh đêm ca ca...
Tang xem bầu trời búi này trong trắng lộ hồng cơ hồ muốn lấy máu mặt, cùng với chính mình xao động bất an nơi nào đó, tang hữu cũng thấy không thích hợp.