Thiếu bạch nguyệt khanh ( 71 )
-
Bạch y đầu bạc, cảnh giới sâu không lường được.
Lý trường sinh.
Thấy thiếu nữ hắn chỉ là cười hai tiếng, liền lo chính mình nói chuyện, "Diệp đỉnh chi ngươi biết đi? Chính là ngươi cái kia tiểu tướng công."
"Tự hắn đi rồi, vũ sinh ma liền dẫn hắn đi khắp nam quyết, liên tục khiêu chiến hơn mười vị cao thủ chưa từng bại tích, nhưng liền ở hôm qua, ngọc sinh ma cùng nam quyết đao tiên yên lăng hà một trận chiến, chưa phân thắng bại, nhưng vũ sinh ma đã chết."
"Diệp đỉnh chi luyện ma tiên kiếm, từ đây lẻ loi một mình ở nam quyết."
Lý trường sinh một hơi nói xong, liền đứng ở tại chỗ chờ đợi nàng phản ứng.
Trước mặt người mày đẹp hơi nhăn lại, cảm xúc không hiện, chỉ là giọng nói mang theo khó hiểu, "Tiên sinh hôm nay tới, không phải chỉ vì nói cho ta chuyện của hắn đi?"
Giống Lý trường sinh như vậy nhân vật, nguyệt khanh không tin hắn sẽ không biết chính mình thân phận.
Nhưng đến tột cùng vì sao không tố giác, nghĩ trăm lần cũng không ra, này cũng đúng là mấy ngày liền tới nay không người giải đáp nghi hoặc.
Lý trường sinh cười nhạo, "Không phải."
Ấn hai người chi gian lúc này quan hệ, nguyệt khanh lý nên là Lý trường sinh đồ tôn.
Nhưng hiện giờ bầu không khí, lại càng như là giương cung bạt kiếm cảnh giác.
Nguyệt khanh tĩnh chờ hắn nói ra ý, lại chỉ thấy Lý trường sinh mặc một lát, hỏi một đằng trả lời một nẻo.
"Con người của ta đâu sống hồi lâu, cũng lược sẽ một chút đoán mệnh da lông, ngày ấy ngươi xuất hiện ở thiên kim đài ta tính đến, ngươi cùng ta các đồ đệ có một đoạn duyên, còn có một ít chưa từng còn xong nợ."
Tuy không hiểu, nhưng ngại với này thiên hạ đệ nhất thân phận, nguyệt khanh nguyện ý nghe này tường.
"Cái gì duyên, cái gì nợ?"
"Nghiệt duyên, nợ tình."
-
Thiếu bạch nguyệt khanh ( 72 )
-
Đứng lặng một lát, nguyệt khanh trong mắt dần dần toát ra khó hiểu, "Sư phụ, ngươi ở kêu ai? Ai là nguyệt cô nương?"
Giả ngu giả ngơ.
Nhưng bây giờ còn có cái gì so này càng tốt biện pháp?
Thần phong tiệm khởi, trong đình viện liễu mộc thật sâu, xanh ngắt ướt át cành lá thượng giọt sương treo.
Nàng vẫn là không muốn cùng chính mình nói thật.
Bọn họ không phải thầy trò sao? Hắn cho rằng ở học đường, chính mình mới là cùng thiếu nữ thân cận nhất, nàng nhất ỷ lại người.
Liễu nguyệt hơi trầm mặc, không hề quanh co lòng vòng, "Hiện giờ Thiên Khải thành lời đồn đãi nổi lên bốn phía, đầu đường cuối ngõ đều đang nói kê hạ học đường giấu kín bắc khuyết dư nghiệt, lừa trên gạt dưới, rắp tâm hại người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãn
Romantiekhttps://www.ihuaben.com/book/10383907.html