Vân chi vũ 41-50

40 2 0
                                    

Vân chi vũ ( 41 )

-

Hòa chiêu rõ ràng thấy, thượng quan thiển biểu tình cứng đờ một chút.

Vân vì sam lại kinh hô một tiếng,

Vân vì samGiác công tử kia ngọc bội, chẳng phải là cùng nhị tiểu thư trên eo này khối là một đôi?

Hòa chiêu gật gật đầu.

Vân vì samXem ra nhị tiểu thư cùng giác công tử cảm tình thực hảo, nếu như thế, kia liền chúc nhị tiểu thư cùng giác công tử thiên trường địa cửu.

Hòa chiêu nói thanh tạ, vân vì sam cùng thượng quan thiển lúc này mới rời đi.

Hòa chiêu nhẹ nhàng thở ra, như suy tư gì ta.

Các nàng không nghĩ tới, đây là thỉnh quân nhập úng

.Hòa chiêu đã biết vân vì sam tiếp cận cung tử vũ, hơn nữa nàng điều tra trước không ở chính mình trong phòng một chuyện liền đã là nổi lên lòng nghi ngờ, vì thế làm cung tử vũ đối vân vì sam lộ ra chính mình hoài nghi, hiện giờ chờ nàng tới chẳng qua là nhìn trộm hư thật.

Nếu vân vì sam tới, liền thuyết minh nàng nóng nảy, sợ trêu chọc chính mình hoài nghi lúc này mới tới tiếp cận, cho nên vân vì sam, nhất định là vô phong thích khách.

Hòa chiêu cũng từ vân vì sam trong miệng biết được, nàng lúc ấy sở dĩ không ở chính mình trong phòng là bởi vì nổi lên lây bệnh tính hồng chẩn, mà đại phú thành Thượng Quan gia nhiều thế hệ vì y, cho nên ban đêm là ở thượng quan thiển trị liệu sau ở trong phòng ngủ hạ.

Khương ly ly trúng độc trước một ngày là cùng các nàng ở bên nhau, này cũng liền càng tốt giải thích, là vân vì sam cùng thượng quan thiển cấp khương ly ly hạ độc, họa thủy đông dẫn tới Tống bốn đầu thượng.

Mặc kệ như thế nào, nếu là lây bệnh tính, vì sao khương ly ly cùng thượng quan thiển không có bị lây bệnh? Liền tính là các nàng vận khí tốt, nhưng ai có thể chứng minh, vân vì sam là khi nào đi tìm thượng quan thiển? Chỉ có một loại khả năng, đó là nàng vu oan giá họa khi trùng hợp cung tử vũ điều tra nữ khách viện lạc, vô pháp trở về, chỉ có thể làm thượng quan thiển liên thủ yểm hộ. Mà nàng tối nay cùng vân vì sam cùng nhau lại đây, nếu các nàng không phải thật sự giao hảo, kia đó là đều là thích khách.

Hạ độc chuyện này trăm ngàn chỗ hở, vô phong thích khách đều như vậy xuẩn sao? Hòa chiêu nghĩ, một cúi đầu, thấy kia khối bạch ngọc ngọc bội.

Giác cung, đèn đuốc sáng trưng.

Mặc trì sau, cung thượng giác đang ngồi ở án trước bàn xử lý cửa cung sự vụ.

Loảng xoảng một tiếng, môn bị mạnh mẽ đẩy ra.

Cung thượng giác đều không cần xem liền biết là ai. Hắn cười khẽ một tiếng, hỏi,

Cung thượng giácBị khinh bỉ? Nghe nói ngươi hôm nay đi trưng cung, lại đi vũ cung, ngươi là cùng xa trưng đệ đệ đánh nhau vẫn là cùng cung tử vũ cãi nhau?

Nếu không phải hắn tiểu tổ tông, chỉ sợ có người như thế xông tới, sớm đã mất mạng.

Hòa chiêu không phản ứng hắn, lo chính mình một mông ngồi vào trên giường đi, một chân đá rơi xuống giày, áo khoác trực tiếp bay xuống ở trên mặt đất.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ