Khánh dư niên 51-60

37 3 4
                                    

Khánh dư niên ( 51 )

-

Hoàng thất con cháu ra ngoài, mỗi tiếng nói cử động, y quan mặc đều ở lộ ra hoàng thất uy nghiêm, Lý thừa diều đối này thập phần tán đồng.

Mà khi hắn thế nhưng móc ra một kiện áo ngoài, Lý thừa diều trên mặt biểu tình đọng lại, nháy mắt ngây người, cả kinh giống một con ngốc đầu ngỗng dường như.

Lý thừa diềuA......

Lý thừa diềuĐổi...... Thay?

Nàng không dám tin tưởng hỏi, trong mắt tràn đầy khiếp sợ.

Rồi sau đó, khiếp sợ bên trong nàng thấy Lý Thừa Càn chân thật đáng tin gật gật đầu.

Nếu là nói thay sạch sẽ quần áo, nàng không có bất luận cái gì dị nghị. Nhưng ở chính mình huynh trưởng trước mặt cởi áo tháo thắt lưng, chẳng phải là có chút......

Tưởng xong, nàng vội vàng xua tay, lắc đầu như trống bỏi,

Lý thừa diềuHoàng huynh, vẫn là thôi đi...... Ta xem ta quần áo tuy rằng ô uế, nhưng cũng không phải thập phần nhìn không được, hoàng huynh hảo ý diều nhi tâm lĩnh.

Nàng vừa nói, một bên gật đầu, quy quy củ củ bộ dáng làm Lý Thừa Càn có chút đau lòng.

Bọn họ là khi nào bắt đầu như thế xa lạ?

Là bởi vì muội muội có người trong lòng, cho nên bắt đầu tị hiềm sao?

Chính là nàng nên là chính mình......

Lý Thừa Càn tuấn đĩnh ánh mắt nhiễm cô đơn chi sắc, chính là buông xuống đáy mắt, kia đáng sợ chiếm hữu cùng si mê lại là càng thêm nồng đậm.

Hắn ngược lại thở dài,

Lý Thừa CànDiều nhi, kỳ thật ca ca muốn nói cho ngươi tin tức tốt, là có quan hệ với phạm nhàn.

Giọng nói rơi xuống nháy mắt, như hắn sở liệu, Lý thừa diều lập tức khẩn trương lên, mắt đẹp trợn to.

Xem đi, một khi nói lên phạm nhàn, nàng tổng hội lộ ra đối người khác chưa từng từng có quan tâm, tựa như bình tĩnh không gợn sóng mặt hồ, đột nhiên ném nhập một viên hòn đá nhỏ, lại kích khởi sóng to gió lớn, rốt cuộc vô pháp bình tĩnh trở lại.

Lý Thừa Càn trên mặt mất tự nhiên giây lát lướt qua, chịu đựng trong lòng ghen ghét, chậm rãi nói,

Lý Thừa CànPhạm nhàn kỳ thật không chết.

Lý Thừa CànHắn ở hồi kinh chi lộ bị ám sát, bất đắc dĩ chỉ có thể chết giả thoát thân.

Lý Thừa CànCa ca biết ngươi cùng phạm nhàn lưỡng tình tương duyệt, trong lòng nhất không bỏ xuống được vẫn là lẫn nhau. Vốn là muốn trước tiên nói cho ngươi, nhưng phạm nhàn sợ đột phát biến cố, kêu ta giúp hắn giấu giếm việc này.

Nghe hắn nói xong, Lý thừa diều rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, bất động thanh sắc buông lỏng ra bị trảo nếp uốn tay áo giác.

Theo sau, lại là càng thêm nồng đậm bất an,

Lý thừa diềuKia vì sao hiện tại đột nhiên nói cho ta?

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ