Yn's pov
It's already 8 o'clock of the night. Tamang tama lang ang pagdating ko unti unti ng nagsisimula ang kasiyahan. There's a small smile on my lips knowing that all gamers in our community website is here. I am wearing a glittered black silk dress above the knee, it has laces that is perfectly paired on my bare shoulders, this dress is perfectly lined on my waist to my hips. I am wearing a fox mask and my makeup is perfectly match on my outfit, just a natural makeup, it's a latina makeup.
Napapatingin sakin ang bawat lalaki na nadadaanan ko at hindi ko alam kung bakit, napapayuko nalang ako dahil sa kung paano sila tumingin sakin. Baka kung ano iniisip nila na panghuhusga sakin. Baka hindi sakin bagay ang suot ko, at baka napapangitan sila saakin.
Hanggang sa biglang tumunog ang cellphone ko dahil sa isang mensahe. Tiningnan ko ito at saka ko lang nalaman na galing ito kay knightev, he message through in my gaming account.
[knightev: Nakarating kana? There's a balcony on
the second floor, meet there?]Agad linibot ng aking mga mata ang buong silid kung saan nagkakasiyahan ang halos limang-daan na mga tao. Dumapo ang aking mga mata sa isang hagdan kung saan papunta ito sa ikalawang palapag.
Paakyat ko sa ikalawang palapag ay wala akong naabutan na tao sa balkonahe kung saan makikita mo ang magandang tanawin ng dagat kasabay ang tanawin ng mga kumukutitap na ilaw ng syudad.
Naglakad ako palapit sa balkonahe at pinatong ko ang aking dalawang kamay sa malamig na semento ng balkon, napapikit ako sa sariwang hangin na dumadampi sa aking balat. Kahit ganito ang suot ko ay hindi ako nakaramdam ng lamig, ang presko dito.
"You're here" napatigil ako sa aking ginagawa at unti unti kong dinilat ang aking mga mata dahil sa pagkakaalam na may tao sa aking likuran at isa syang lalaki dahil sa tunog ng boses nya. His voice, it's familiar.
Paglingon ko sa aking likuran ay wala akong ibang nakita kundi isang matangkad at matipunong lalaki, he is wearing a red jacket with black pearl on side paired with black jeans in a black shoes. He has this look of a prince but a bad prince look. Nakapiring ang kanyang mga mata at tanging labi nya lang ang nakikita ng aking mga mata. His pinkish lips are kissable.
"Wag mo akong tignan ng ganyan, nakikita parin kita" saad nya sakin dahilan para mabura ang aking mga iniisip.
Evan's pov
She's wearing a black silk dress, perfectly fit on her small waist line and wide hips. Don't tell me that this eighteen years old girl has body of a matured lady. Her skin is like a porcelain, it looks so soft. She has this long shiny hair, but her lips look familiar.
"Nakakakita ka ba dyan sa piring mo?" tanong nya sakin at medyo bumilis ang tibok ng dibdib ko dahil sa tinig nya. Tumalikod sya sakin at humarap sya sa magandang tanawin.
Naglakad ako papalapit at tumabi sa kanya ng hindi kalayuan. Isang metro lang ang pagitan naming dalawa. Napatingin ako sa kanya na ngayon ay nakatingin parin sa tanawin na nasa aming harapan. Her side profile is gorgeous even though she wears a mask. Sumasabay ang kanyang mahabang buhok sa direksyon ng hangin at mas lalo syang gumanda dahil dun. Dito ko lang napagtanto na nawala na sa aking isip si Yn at tanging si rainywinter na ang laman nito.
Dito kona rin nalaman na gagawin ko ang lahat maging sakin lang si rainywinter. Kung sino man sya, gusto ko makipaglapit sa kanya.
I am inlove......
"Baka matunaw ako kaka-titig mo" napalingon ako sa ibang direksyon dahil sa sinabi nya.
"You told me that you took an entrance exam?" tanong ko sa kanya.
"Yeah..... for Law School" saad nya sakin at napaisip naman ako na kolehiyo na pala sya.
"Akala ko ba nasa Senior High ka palang, because of your age" saad ko at napatingin sya sakin.
"Kaka birthday ko palang noong nakaraang araw, two days before this party" I never left my gaze on her while she's saying those words. Imbes na sa mata ko sya tignan ay napadapo ang aking mga tingin sa kanyang mga labi. Her lips really looked familiar.
Pero kaagad ako napaisip sa sinabi nya. Two days before this party is also Yn's birthday. Hanggang sa napaisip din ako ng sinabi nya sakin na naglayas sya at parehong-pareho din yun sa paglalayas ni Yn.
I need to asked her something....
"Bakit ka nga ulit naglayas?" tanong ko sa komportable boses para hindi sya magduda.
"Because of my stepbrother, he wants me to send in Medical School" napatigil ako sa kanyang sagot at tumugma din ito sa sinabi sakin Yn tungkol kay kuya nya.
"Then?...." naghihintay ako ng panibagong sagot mula sa kanya.
"Ayaw din nya na makipagsalamuha ako sa mga pinsan nya..... kasi sabi nya, stepsister nya lang daw ako" napatingin ako sa kanya at tugmang-tugma ang mga sinasabi nya sa mga nangyayari kay Yn.
"Mahilig ka ba sa car racing?" tanong ko ulit at napangiti sya saaking tanong dahilan para lumabas ang dimple nya. Yn has dimple and they have the same smile.
"Hindi alam ni kuya na marunong ako ng car racing" nakangiti nya na saad saakin. Kaya pala noong minaneho nya ang kotse ko na pangkarera ay alam kung paano ito gamitin.
"Saan na Law School ka?" tanong ko sa kanya.
"Oxford Law School" sagot nya sa tanong ko. Oxford Law School is one of the expensive school in this country.
Napatingin ako sa kanyang mga labi na para bang hinihila ako nito papalapit, at isang patunay nalang ang kabilang kong gawin para malaman kung sya nga si Yn.
Naglakad ako sa kanya papalapit at marahan ko syang hinawakan sa kanyang pisngi para maiangat ng kunti ang kanyang labi. Yumuko at saka ko dinampi ang aking mga labi sa kanyang labi. It took seconds before she respond to my kiss, I gently move my tounge inside of her lips and that's when I knew who she really is.
Tinulak nya ako palayo sa kanya at habol ang kanyang hininga na tumingin sakin.
"P-pasensya na pero may iba akong gusto" saad nya bago sya nagmamadaling umalis at naiwan ako sa balkonahe.
Her lips did not know how to respond, but she managed to respond even she didn't know how. The taste of her lips...... sya nga si Yn.
___________________________
Vote for this chapter ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄Ayan na bhe ayan na!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
My Stepbrother's Bestfreind [Enhypen Vergara Series #2]
Romance"No one will know" saad sayo ni Evan habang hawak hawak ang mga kamay mo. You are just a shy girl when you came back from Spain. Noon pa man gustong-gusto mo na ang kaibigan ni stepbrother mo pero hindi nya lang yun basta kaibigan kundi pinsan di...