Chapter 43: Just a kiss

84 11 1
                                    

Yn's pov

Medyo nairita ako ng makita ko na tinawanan nya lang ako. Akala nya siguro nagbibiro lang ako.

"Walang namamagitan samin" kaagad napataas ang isang kilay ko dahil sa sinabi nya. Hindi ko kailangan kung merong sila o wala kasi wala akong pakialam.

"Hindi ako nagtanong" sagot ko habang nakahawak sa magkabilang beywang. Dahan-dahan ako na napaatras dahil naglakad sya palapit sakin.

"What are you doing?" tanong ko habang napapaatras at sya naman na hindi inaalis sa aking mga mata ang kanyang mga tingin. Atras ako ng atras hanggang sa bigla ko nalang naramdaman ang pagdampi ng pader sa aking likuran.

Dead end.

Hindi na ako makakaatras dahil sa pader. I tried to escape but he immediately trapped me. He didn't leave his eyes on mine. And he did it again, the triangle eyes. Tiningnan nya ako sa magkabilang mata papunta sa labi at pabalik naman sa mata.

The next thing I knew is he is leaning closer, filling the gap between us. I could smell the liquor on his breath.

"I miss you" napatahimik ako sa aking narinig mula sakanya. Hindi ko alam kung sasagot ba ako o hindi. The way he said those words, it's soft but husky, it's gentle but seductive.

He lean closer and closer until his lips land on mine. I miss this feeling, my lips on his lips. He kissed so soft and gentle, he kissed so good that can make me wet anytime. I could feel the liquor in his lips and that is when I realize that he is not in the right mind.

He is drunk

My hands made it's way onto his chest to push him away but I can't because I kissed him back and I can't push him away. Pareho kami na habol ang paghinga at nasa labi na nya ang lipstick ko. I saw the redness on his check and it made me smile in a lowkey way, but he is drunk it's just the effect of alcohol

"You're drunk" kaagad ko na saad at nagmadali ako na naglakad pabalik sa loob ng bahay. Hindi ko na sya liningon dahil nakakahiya ang ginawa ko. Baka sabihin nya na may gusto pa ako sa kanya, kahit wala naman talaga. Hayst Oo na, may gusto pa rin ako sakanya pero ayuko na dahil na trauma na ako.

Ngunit bigla ako napatigil dahil naramdaman ko na may humawak sa pulsuhan ko mula sa likuran. Paglingon ko wala ibang tumambad sakin kundi si kuya Zach.

"Where did you go? I've been looking for you" saad nya sakin habang magkasalubong ang mga kilay. He's upset, but he looked cute though.

"Tara na iihatid na kita pauwi" saad nya sakin ngunit naramdaman ko na may humawak sa kabilang kamay ko at hindi ko inakala na mangyayari to sakin ngayon.

"Sa akin sasabay si Yn" saad ni kuya Evan habang nakahawak sa aking kamay. I could feel the tension between them.

"Why don't you let her choose" napatingin ako kay kuya Zach dahil sa sinabi nya. Grabe, kailangan ko nga ba talaga pumili kahit ayaw ko. I saw smirk on kuya Evan's lips.

"She don't need to choose" sagot ni kuya Evan sakanya at napatahimik lang si kuya Zach. Grabe pala sa pakiramdam kung ikaw yung nasa gitna sa ganitong sitwasyon.

"I told you Zach, You didn't know me" dagdag nya na saad dahilan para dahan-dahan na mapabitaw sa aking pulsuhan si kuya Zach.

Huh?

"Kuya Zach?" tawag ko kay kuya Zach pero tiningnan nya lang ako. Magsasalita pa sana ako kaso nagsimula ng maglakad si kuya Evan habang hawak-hawak ako sa kamay.

He did not let go of my hand until we arrived inside of his car. He immediately put my seatbelt.

"Saan tayo pupunta?" tanong ko sa kanya pero hindi nya lang ako pinansin at pinaandar na nya ang kotse at nagsimulang nagmaneho.

"Kuya Evan" tawag ko sa kanya pero hindi parin sya umiimik. What the hell is going on Evan. He didn't utter any word from his mouth. Seryuso lang sya na na nagmamaneho pero napansin ko sa kanya ngayon, galit sya. I knew kuya Evan, I know how he looks like if he's happy. I know how he looks like if he is upset, pero kaylanman hindi nya pa pinakita sakin kung paano sya magalit.

Maya-maya lang ay dumating na kami sa isang bahay, bahay na halos nag-iisa nalang sa gitna ng kagubatan. Tinanggal nya ang seatbelt ko at  lumabas kaagad sya.

"What are we doing here?" tanong ko sa kanya na ngayon ay naglalakad papasok ng bahay. What the hell, wala ba syang balak mag paliwanag sakin. Ngunit tumigil sya saglit at nagsalita.

"Pumasok kana, malamig" he coldly said then he continu walking in the house, it's not just a house but a fucking mansion.

Gaano ba sya kayaman? Kung saan-saan lang may bahay.

Kaagad ko sya na sinundan papasok ng mansion para tanungin sa lahat ng nangyayari.

"Kuya Evan" tawag ko sa kanya habang sinusundan sya pero hindi nya ako pinapansin. Mabilis ang paglakad ko para maabotan sya kaagad.

"Kuya Evan" ulit ko na tawag pero wala pa din.

Shit

"Kuya Evan!" napatigil sya bigla dahil sa sigaw ko. Halos nag echo na sa buong mansyon ang boses ko.

"What.. are we fucking doing here?" halos nawalan na ako ng pasensya sa kanya. He seriously look in my eyes.

"Hindi tayo dito aalis hanggat hindi natin aayos ang lahat" malamig nya na saad sakin.

"Aayusin ang alin?" tanong ko sa kanya.

"Tayo" napatigil ako sa sinabi nya napapaisip na nababaliw na ba talaga sya sa naiisip nya ngayon.

"Excuse me? Pero wala na, tapos na, we're done because of you and I hate you, I already told you that I didn't love you anymore" saad ko sa kanya sa mahinang boses pero may kunting ngiti lang sya sa gilid ng kanyang labi. What the heck?

He immediately walk towards me. Kaagad ako napaatras pero naramdaman ko sa aking likuran ang mesa dahilan para mapatigil ako sa pag atras.

Kapag minamalas ka nga naman..

Mas lalo syang lumapit sakin at halos napaupo na ako sa mesa para lang lumayo sa kanya. Pinatong nya ang kanyang kamay sa mesa na na ngayon ay nasa pagitan ng aking mga hita. Tiningnan nya ako ng mata sa mata at halos gahibla nalang ng buhok ang pagitan namin.

"Look me in the eyes and tell me, sabihin mo sakin na hindi mo nagustuhan ang halik kanina dahil hindi mona ako mahal" he said in a husky voice.

"Pinagsasabi mo?" natatawa ko na tanong sa kanya.

"Then why'd you kissed me back?" tanong nya sakin dahilan para mapatahimik ako. Oo nga pala hinalikan ko pala sya pabalik.

"Come on little angel, tell me why you kissed me back" saad nya sakin at napatingin nalang ako sa ibang direksyon.

"It's just a kiss" natatawa ko na saad sa kanya pero parang hindi pa rin sya kumbensido. Paglingon ko sa kanya ay kaagad nya inalapat ang kanyang mga labi saakin at hindi ko alam bakit tinanggap ko iyun. He made my body burn so easy because of this fucking kiss. He slowly move his hands on my stomach down to my legs, he looks more sexy because of his smirk while kissing me. It's slow but fucking addictive. There's something on my chest that us burning up, waiting for more than a kiss.
Dahan-dahan nyang inalayo ang kanyang labi saakin at tiningnan ako ulit sa aking mga mata.

"Now.... tell me that it's just a kiss and I will stop, or should I continue it?" tanong nya sakin na para bang nabuhusan ako ng malamig na tubig.





___________________________
Everyone join na kayo sa Facebook page natin guys!! Bhe papindot naman ng star ng pasko haha🌟

My Stepbrother's Bestfreind [Enhypen Vergara Series #2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon