Yn's pov
Biglang bumigat ang paghinga ko sa pagkakaalam na tanging gahibla nalang ng buhok ang pagitan naming dalawa. His eyes flickered from my lips to my eyes.
"Can I?" he asked but I didn't give an answer instead I closed my eyes waiting for his next move. Mga ilang segundo na ang nakalipas pero wala akong naramdaman mula sa kanya. Pagdilat ko ay saka kolang nalaman na umalis na sya sa sofa at tinapon sa trash can ang kinainan ko.
"It's getting late, we should sleep" saad nya sabay latag ng kamay nya, naghihintay para sa kamay ko. Hindi ko pinansin ang kamay nya at linagpasan kolang sya. Hindi ko alam bakit nagkakaganito ako ngayon.
"Yn" narinig ko sya na sumusunod sa likuran ko. Medyo madilim na ang paligid at tanging liwanag nalang sa buwan ang nagsisilbing ilaw namin.
"What?" tanong ko na medyo may iritasyon.
"Galit ka?" tanong nya sakin na para bang hindi nya alam ang dahilan.
"Bakit naman ako magagalit" saad ko habang nakatawa at totoo naman ang sinabi ko kahit ako napapatanong din sa sarili kung bakit ako magagalit.
Teka, bakit nga ba?
"Why did you hesitate?" tanong ko sa kanya. Inawasan nya ang mga mata ko at napatingin sya sa baba bago nakapagsagot. Halos napuno ng katahimikan ang kwarto pero dinig na dinig ko ang lakas ng tibok ng dibdib ko.
"It's because I don't want you to think that I am taking advantage in you" he finally speaked.
"Advantage on me?" naguguluhan ko na tanong.
"Pinangako ko sa sarili ko na hinding-hindi kita gagalawin hanggat walang permiso galing sayo" saad nya na parang bulong nalang sa hangin dahil sa hina ng boses nya. Nakaramdam ako bigla ng pagkalambot dahil sa narinig ko. He's valuing my decisions, and he is waiting for a right time.
"Magpipigil ka ba?" I asked him without hesitation and it's a bold action for me. Hindi ko alam bakit parang gusto ko na may gawin sya ngayon pero, baka isipin nya na desperada ako.
Wala akong narinig na salita mula sa kanya. Medyo natatawa ako sa sarili sa pagkakaalam na parang hindi naman sya interesado kagaya ng iniisip ko. Masyado lang siguro ako delusyonal. Oo, ganun na nga.
Tignan natin kung hindi ka pa aalma.
"You said, that you can't touch me without my permission" saad ko bago ako napalingon sa pintoan na palabas sa kwarto.
"Kapag lumabas ako sa kwarto na ito... tapos wala ka pang gagawin, baka yung kanina ang magiging huling beses na nahawakan mo ako" saad ko dahilan para mapataas ang isang kilay nya. I swear, he is so hot as hell when his eyebrow arched. It made my knees weak as I've ever expected.
"Don't try me" he replied in a deepest voice that I've ever heard from him. Syempre hindi ako nakinig sa kanya at nagsimula na ako na humakbang paatras.
"Yn....." rinig ko ang aking pangalan mula sakanya. Humarap ako sa pinto at handa na para tuluyang lumabas ng kwarto.
"Fuck" it's just a whisper but I clearly heard it from him. Isang hakbang nalang sana ako palabas ng kwarto pero bigla nya ako hinila. He pinned me onto the wall while his arms imprisoned me making sure that I couldn't escape.
"Don't provoke me little angel" saad nya habang malalim ako na tinitingnan sa aking mga mata. Pakiramdam ko nalaglag na ang panty ko dahil kung paano sya sakin makatingin. Yan kasi masyadong minaliit si kuya Evan.
"Are you hesitating again?" tanong ko sa kanya at sinigurado ko na hindi nya mahalata na gustong-gusto ko ang nangyayari ngayon. Ang sarap nya pala asarin ng ganito. Oo, inaasar ko lang sya wala naman akong balak na may gawin sya sakin pero parang ganun na nga.
"Sabihin mo nga kuya Evan.... lalaki ka ba talaga?" tanong ko sa kanya. Ito na siguro ang pinaka boang na naisip ko na tanong sa kanya. He is my first boy bestfreind when I was just a kid but now, he is my boyfriend.
I saw a tiny smirk on the corner of his lips and it made my breath hitched a bit. Seriously, he is driving me crazy. I mean who's the hell can manage be so handsome and charismatic all the time, it's him.
Dahan-dahan na tiningnan nya ako mula ulo papunta sa mata at labi bago sa leeg ko pababa sa dibdib at balik naman ulit sa aking mga mata. Pakiramdam ko hubad ako sa kanyang harapan dahil kung paano sya tumingin habang nasa pagitan parin ako ng kanyang mga braso at hindi makaalis sa pader.
"Hindi mo alam kung ano ang mga pumapasok sa isip ko ngayon" saad nya.
"Edi gawin mo para malaman ko" kaagad ako napatigil ng mapansin ko ang sinabi ko palang. Mukang nagkukusa na ang bunganga ko na magsalita. Napatigil sya sa mga mata ko na para bang naghihintay sa susunod ko na sasabihin at kailangan ko mag-isip ng palusot.
"I mean, ipakita mo o sabihin mo-"
Napatigil ako sa pagsasalita ng dinampi nya na ang kanyang labi sa labi ko. It made me stop but after seconds I made my mind to wrap my arms around on his neck to deepen the kiss.
Halos napayuko sya para lang pantayan ang tangkad ko. I can feel his one hand traveling on my stomach sending shivers to my knees. He pinned my hands onto the wall then kissed my neck down to my collar bones. Halik lang yun sa leeg pero kaagad nya ako napaungol ng ganito habang ang mga kamay ko ay mahigpit nyang hinahawakan sa pader.
"Ughmmm Evan....." halos hindi na ako makahinga ng maayos at hindi ko alam na ilang beses ko na inuungol pangalan ni kuya Evan.
Napahigpit ang hawak ko sa kanyang kamay habang sya ay abala sa pag halik sakin. He sucked and kissed my neck, shoulder and collar bone. He stopped while smirk is on his lips.
Binitawan nya ako at kaagad ako nakaramdam ng panghihina sa tuhod dahilan para mapadaosdos ako sa pader at mapahawak ako sa kanyang mga balikat para makatayo ng maayos. Marahan nya akong hinawakan sa braso para masupurtahan ako na tumayo.
"Itutuloy ko pa ba?" tanong nya at napatingin lang ako sa kanya, hindi ako nakasagot.
Grabe halik lang yun pero nanghina ako ng ganito, nanginginig ang mga tuhod ko. Saka ko lang nalaman na basa na pala ang panty na suot ko ngayon.
Halik lang yun pero grabe..... Ano pa kaya kung ituloy nya?
Lumapit sya sa tenga ko at bumulong dahilan para manghina ako ng tuluyan.
"It's just a kiss little girl..... wala pa tayo sa exciting part at baka hindi mo kayanin" ramdam ko ang init ng kanyang hininga ng bumulong sya sa mga tenga ko.
Hindi ko alam na aabot sa ganito......
_________________________
Kumusta mga bhe!!!! Vote vote pag may time.... Bhe grabe research defense na namin next week at summative na din sabay culminating....Kumain ng maayos ha!!! Matulog ng maaga hahaha kung hindi ka natutulog sa tamang oras wag kang mag-alala kasi pareho tayo hahaha.
Kumusta chapter na to?
BINABASA MO ANG
My Stepbrother's Bestfreind [Enhypen Vergara Series #2]
Romance"No one will know" saad sayo ni Evan habang hawak hawak ang mga kamay mo. You are just a shy girl when you came back from Spain. Noon pa man gustong-gusto mo na ang kaibigan ni stepbrother mo pero hindi nya lang yun basta kaibigan kundi pinsan di...