Đương sự đã không tỏ thái độ, quần chúng vây xem cũng không tiện hỏi nhiều.
Tuy có chút lo lắng nhưng bọn họ đều tin tưởng Lee Heeseung.
Lee Heeseung có thể đi được đến ngày hôm nay, tuyệt đối phải là một kẻ có đầu óc. Chuyện gì nên làm, người gì không nên dây vào, anh hẳn đã biết rất rõ.
Lại nói, tin đồn về Lee Heeseung từ đó tới nay đều rất tốt, không có quan hệ lung tung bừa bãi gì. Ngoại trừ ngầm phối hợp để tạo ra ít scandal tuyên truyền, cuộc sống của Lee Heeseung căn bản không dính bất kì một vết nhơ nào.
Một người có thể tự kiềm chế mình tốt như vậy, thật đúng là người đáng được tín nhiệm và tôn trọng.
Lee Heeseung im lặng, mọi người cũng coi như không thấy. Mặc dù hơi tò mò nhưng người nào người nấy y như cáo già, biết rõ lòng hiếu kì có thể giết chết mèo nên đều thành thực giấu đi, không nói một câu.
Sim Jaeyun trốn nhanh như ăn trộm. Dùng lời của Yang Jungwon để nói thì chính là: "Đừng nhìn chân ngắn, tốc độ di chuyển không phải người nào cũng theo kịp đâu!".
Cậu ra khỏi khu vực phòng họp, vào thang máy, ngồi ở trong xe rồi mà mặt hãy còn nóng bừng.
Thật mất mặt! Mất đến tận nhà bà ngoại luôn!
Tuy cậu chỉ vì muốn kéo dài tính mệnh, thế nhưng người khác không hề biết có được không!
Sim Jaeyun càng nhớ lại càng xấu hổ, tự mình ôm Lee Heeseung thì thôi đi, đằng này còn ôm tận ba lần!
Đám người kia sẽ không bị cậu dọa cho choáng váng luôn chứ...
Sim Jaeyun rên rỉ, ngửa đầu ra thành ghế, chán đời.
Trợ lý Kang cẩn thận gọi khẽ: "Jaeyun hyung?".
Sim Jaeyun: "Jaeyun hyung chết rồi, có việc gì thì đi hóa vàng đi.".
Trợ lý Kang: "...".
"Chết mất thôi!". Một lúc sau, Sim Jaeyun mới lấy lạ sức sống: "Đi Passion đi, hôm nay anh đây không say không về!".
Trợ lý Kang mấp máy miệng, cuối cùng vẫn không đủ can đảm nói ra câu: "Hôm qua anh mới đăng status kêu lại uống say sẽ làm cún con".
Sim Jaeyun không gọi ai, tự mình tìm một góc gần cửa sổ. Cậu gọi số rượu mà mẹ mình cất ở đây, khí thế tương đối "hung hăng", giống như có thể uống hết sạch ba bình ngay lập tức.
Có điều, trên thực tế, Sim Jaeyun mới chỉ uống một cốc, mặt đã đỏ ửng, lôi kéo trợ lý Kang: "Đến đây, đến đây, uống với tôi, lát kêu bọn họ đến đón.".
Trợ lý Kang đau khổ: "Jaeyun hyung, em không biết uống đâu.".
Sim Jaeyun nói: "Tập chút là biết, cạn một chén nâng cao tinh thần trước nào.".
Trợ lý Kang nào dám uống thật? Số rượu vang đỏ này toàn là giá sáu số, được phu nhân coi như tâm can bảo bối. Cũng chỉ có Sim Jaeyun mới dám uống như nước lã, chứ đổi người khác, còn không sợ bị đánh chết?
Tửu lượng của Sim Jaeyun không cao, uống hết một cốc đã mơ màng. Sau khi mơ màng thì nhất quyết bắt trợ lý Kang phải uống cùng. Trợ lý Kang không lay chuyển được người nọ, chỉ đành thi triển kĩ năng chạy trốn, chạy ra ngoài ngồi chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanfictionTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...