#60

116 13 0
                                    

Sim Jaeyun mặt đỏ đến tận mang tai giải thích: "Ý... Ý em là...".

Lee Heeseung trầm trầm giọng hỏi: "Ý em là gì?".

Sim Jaeyun: "Chúng, chúng ta cùng... Ưm...".

Ba chữ giặt quần áo còn chưa nói ra, cậu đã bị Lee Heeseung hôn. Ban đầu Sim Jaeyun hãy định giãy dụa chống cự, thế nhưng chờ khi đầu lưỡi hai bên gặp nhau, đầu óc cậu như có pháo hoa nở rộ, ngoại trừ ngốc nghếch phối hợp, cậu chẳng còn nghĩ thêm được gì nữa.

Sau khi hôn được một lúc, Lee Heeseung mới dụi dụi mũi cậu nói: "Hít thở.".

Sim Jaeyun ngơ ngác nhìn anh, thật sự là ngoan ngoãn hít thở.

Lee Heeseung nhìn nhìn môi cậu, lại hôn tiếp lần nữa.

Trong gian nhà yên tĩnh, hai người thân thiết ôm hôn, mọi thứ đều thực thỏa mãn.

Giặt quần áo của Sim Jaeyun rốt cuộc vẫn biến thành tắm.

Cậu không biết mình vào nhà vệ sinh kiểu gì, cũng không biết mình cởi quần áo kiểu gì. Chờ khi Lee Heeseung ôm lấy cậu, cậu dường như đã bay lên tận tầng mây cao, chỗ có ánh bình minh đang rực rỡ chiếu sáng bầu trời và mặt đất.

Từ phòng tắm đi ra, chân Sim Jaeyun đã mềm nhũn, phải để Lee Heeseung ôm cậu, cẩn thận đặt xuống giường.

Sim Jaeyun ôm tay anh, chẳng bao lâu liền ngủ mất.

Lee Heeseung không có thói quen ngủ trưa. Nhưng nhìn bộ dáng say ngủ của người trong lòng, anh bỗng nhiên thấy an lòng. Cơn buồn ngủ từ từ kéo tới, anh ôm cậu ngủ.

[Đi chết đi]: "Đáng sợ, đáng sợ, đáng sợ, cầu cho đáng sợ đè chết các người!!!".

Cơ hội tốt như vậy mà lại không làm đến cùng! Rõ ràng đã sớm không còn trong sáng, thế mà giờ lại còn bày đặt yêu đương thuần khiết! Ông đây lại chẳng ngăn cản hai người, hai người còn không mau mau làm đến cùng cho ông!!!

Giận! Giận thành cá nóc luôn!!!

Bên này ngọt ngọt ngào ngào, bên kia kể ra cũng có chút tiến triển.

Yang Jungwon và Park Jongseong ra đến bãi đỗ xe, Yang Jungwon nói: "Tôi không muốn lái xe.".

Park Jongseong nhanh nhẹn đề nghị: "Em có lái xe, anh có muốn đi cùng không?".

Yang Jungwon: "Ờ.".

Park Jongseong sợ mình nghe lầm: "Chúng ta đi chung xe thật sao?".

Yang Jungwon liếc mắt: "Không được à?".

"Được... Đương nhiên là được!". Park Jongseong vội đáp: "Em đi lấy xe.".

Cậu ta bước mấy bước lại dừng lại, quay đầu nhìn Yang Jungwon nói: "Hay là chúng ta cùng đi đi?".

Yang Jungwon lắc đầu nở nụ cười: "Sợ tôi chạy sao?".

Park Jongseong thế nhưng lại coi là thật, nghiêm túc hỏi: "Anh sẽ chạy ư?".

Yang Jungwon: "Cậu đừng suy nghĩ lung tung chọc tức tôi, tôi sẽ không đi.".

Park Jongseong đứng im tại chỗ, lòng bàn chân như có đinh đóng chặt xuống nền đất: "Từ trước tới nay anh chưa từng giận em đúng không?". Căn bản đến để ý còn không có thì sao mà tức giận đây?

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ