#43

127 12 0
                                    

Dựa theo miêu tả trong kịch bản, sau khi được Lee Donghyuck bất ngờ tỏ tình thì cảm xúc của Lee Jeno phải là khiếp sợ và kinh ngạc.

Bởi vì, Lee Jeno chỉ là vô thức thích Lee Donghyuck, chứ chưa thật sự ý thức được. Thế mà, bây giờ, anh lại bỗng nhiên nghe thấy Lee Donghyuck nói thích mình ở ngay chốn công cộng. Vậy thì, điều chắc chắn là anh phải cảm thấy khó tin, hay thậm chí là cảm thấy hoang đường vì cho rằng Lee Donghyuck đang đùa bỡn mình.

Nói trắng ra, biểu cảm của Lee Heeseung phải là chau mày kinh ngạc trước, rồi tới tức giận.

Thế nhưng...

Ảnh đế Lee lúc này lại cười rạng rỡ chả khác nào đang đứng trong sảnh hôn lễ!

Cái quỷ gì không biết! Namgoong Min bị ví von của mình dọa cho chết đứng.

Lee Heeseung mấp máy đôi môi mỏng, nói với Namgoong Min: "Xin lỗi.".

Namgoong Min cũng không nghĩ nhiều. Tuy rằng thành tích của Lee Heeseung từ đó tới nay vẫn luôn rất tốt, cơ mà, diễn viên nào mà không bị mắc lỗi chứ? Lần này, e là Lee Heeseung cũng bị giật mình. Vì có ai ngờ được là biểu cảm của Sim Jaeyun lại tốt đến như thế đâu? Đừng nói Lee Heeseung, đến bản thân Namgoong Min ông cũng còn ngây ra đây này!

Chỉ là, đạo diễn Namgoong ngây thơ nhà chúng ta còn chưa ý thức được một điều là cơn "ác mộng" của ông ta chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi.

Namgoong Min giơ ngón tay cái với Sim Jaeyun, khích lệ nói: "Tốt lắm, tiếp tục duy trì nhé, chính là cảm giác này đấy.".

Sim Jaeyun kinh ngạc tròn mắt, vui đến không sao tả nổi.

Cậu được đạo diễn nổi tiếng khen! Câu này mà in ra làm bằng khen, có lẽ nó sẽ là thành tích cao nhất mà cậu đạt được trong cuộc đời diễn viên của mình!

Hệ thống [Đi chết đi]: "...". Nhìn cái tiền đồ hạn hẹp này xem!

Sim Jaeyun đắc ý, cảm thấy cuộc mua bán này rõ hời, cậu chỉ cần nói mấy câu trong lòng, thế mà lại được khen, hí hí hí.

Lee Heeseung nỗ lực rời ánh nhìn khỏi Sim Jaeyun. Anh đi tới cạnh Namgoong Min đề nghị: "Đoạn này khá ổn, hay là chúng ta quay luôn trailer tuyên truyền đi?".

Namgoong Min đồng ý đáp: "Ừ, được." Ông thật sự không ngờ Sim Jaeyun lại diễn tốt như thế. Tuy rằng còn tý tỳ vết, thế nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều, trái lại, còn tạo ra cảm giác ngây ngô non nớt, tăng điểm cho vai diễn.

Đã quyết định xong nhân vật chính, vậy thì quay trailer cũng là việc nên làm.

Nhân tiện trạng thái của mọi người đang tốt, Namgoong Min cũng thực vui vẻ mà quyết định quay luôn.

Ông không dặn dò Lee Heeseung thêm gì nữa, vì dù sao cũng đã là "Lão ảnh đế", cảnh đặc tả thế này hoàn toàn là việc tới tay làm.

Sim Jaeyun đứng khá xa, cho nên không biết nội dung cuộc nói chuyện của hai người.

Cậu đang tự mình sung sướng: "Mimi (Đi đi), lặp lại lần nữa đi.".

[Đi chết đi]: "...".

Sim Jaeyun: "Nhanh lên, nhanh lên mà.".

[Đi chết đi] đảo mắt, nói: "Chúc mừng cậu hoàn thành nhiệm vụ tháng, thưởng 10 điểm sinh mệnh.".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ