#33

117 15 0
                                    

Sim Jaeyun bước vào, Kim Sunoo liền tắt điện thoại.

Anh ta liếc nhìn cậu, trong lòng tràn đầy vị chua. Sim Jaeyun đuổi theo khi vẫn còn đang mặc đồ ngủ, điều này cho thấy, cậu đã vô cùng sốt ruột.

Đuổi theo muộn một chút thì đã sao? Tên kia có thể nhảy xuống sông Xen chắc? Đánh chết anh ta cũng không tin đâu!

Kim Sunoo không lên tiếng.

Sim Jaeyun thẳng thắn nhìn anh ta, nói: "Sunoo hyung, không cần biết vừa nãy cậu nói đùa hay không nói đùa, lúc này tôi vẫn phải nói ra suy nghĩ của mình.".

Kim Sunoo thầm nghĩ, con dao ngưng trệ mười năm trước mặt anh ta, cuối cùng cũng đâm tới rồi.

Quả nhiên, Sim Jaeyun không hề do dự, gọn gàng lên tiếng: "Tôi vẫn luôn coi cậu là anh em tốt. Cậu cũng như Jungwon hyung, là người bạn tốt nhất của tôi.".

Lời nói chắc như đinh đóng cột đóng vào tim Kim Sunoo. Nhưng đau đớn lại không đến mức đáng sợ như trong tưởng tượng.

Kể ra, con dao cứ lơ lửng trên đầu có khi còn làm người ta sợ hơn.

Hôm nay kết thúc rồi. Vọng tưởng chấm dứt rồi. Kim Sunoo trái lại, lại có một cảm giác có thể nói là thoải mái.

Đương nhiên...

Bác Kim vẫn nổ bùm bụp, cả giận nói: "Ai giống Jungwon hyung của cậu? Cậu rõ ràng coi trọng anh ta hơn tôi!".

Sim Jaeyun: "...".

Kim Sunoo oán hận: "Cậu có dám nói cậu không bất công không?".

Sim Jaeyun cười khổ: "Lần ấy...".

"Không nói lần ấy, nói lần này!". Kim Sunoo càng nghĩ càng giận: "Từ Hàn Quốc xa xôi chạy đến Pháp, thế mà cậu lại không thèm báo cho tôi!".

Sim Jaeyun xấu hổ...

Kim Sunoo lại nói: "Nếu không phải tôi bắt gặp trợ lý Kang, tôi cũng không biết cậu đến. Đã thế, tôi gọi cho cậu, cậu còn không thèm nghe!".

Sim Jaeyun nhỏ giọng: "Sau... Sau đó, không phải tôi nghe rồi đấy sao.".

Kim Sunoo trách cứ: "Nhất định là trợ lý Kang mật báo cho cậu xong, cậu mới chịu nghe!".

Giám đốc Kim cứ như Sherlock Holmes, đoán cái nào đúng cái ấy.

Sim Jaeyun còn biết nói gì hơn? Cậu cúi gằm mặt nhìn ngón chân, bộ dạng vô cùng hổ thẹn.

Kim Sunoo thấy cậu thế thì mềm lòng. Anh ta không hề biết Lee Heeseung cũng ở đây, mở miệng mắng: "Cậu là đồ vô tâm, tôi thương cậu nhiều năm như vậy, cậu đến liếc cũng không thèm liếc tôi lấy một cái. Vậy mà giờ còn dám đuổi theo Lee Heeseung sang tận Pháp. Cậu nhìn bản thân cậu xem, có thể có chút tiền đồ không? Anh ta đi ba bốn ngày thôi, cần cậu chạy theo chắc?".

Sim Jaeyun đỏ bừng mặt. Kim Sunoo không biết Lee Heeseung đang ở đây nhưng cậu biết. Những lời này...

Kim Sunoo nói tiếp: "Giờ mới biết ngại? Lúc ngàn dặm theo... người, sao cậu không ngại đi!". Thiếu chút nữa thì anh ta đã thuận miệng nói thành "ngàn dặm theo chồng". Thật đáng giận! Anh ta mới không thèm thừa nhận đâu!

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ