#32

129 15 0
                                    

Đột nhiên phát hiện bản thân yêu thích anh em của mình là cảm giác gì?

Mười năm trước, Kim Sunoo biết rất rõ.

Anh ta và Sim Jaeyun, Yang Jungwon lớn lên bên nhau. Tình cảm ba người thân thiết như tay chân. Khi còn bé, người lớn ăn tiệc bên trong, bọn họ liền tụ tập nhau chơi ở bên ngoài.

Tính cách của Kim Sunoo và Yang Jungwon tương đối cường liệt, thường xuyên thích so bì. Sim Jaeyun thì ngược lại, cho nên, bình thường toàn là cậu đến an ủi người này dỗ dành người kia.

Kim Sunoo coi Sim Jaeyun là người bạn tốt nhất. Yang Jungwon cũng coi Sim Jaeyun là người bạn tốt nhất.

Còn Sim Jaeyun, cậu đương nhiên coi trọng cả hai người.

Khi bé, mỗi lần Kim Sunoo và Yang Jungwon cãi nhau đều bắt Sim Jaeyun chọn.

"Nói đi, cậu thích chơi với ai nhất!".

Sim Jaeyun bối rối vô cùng. Làm sao mà cậu chọn được cơ chứ?

Ban đầu, Kim Sunoo và Yang Jungwon ép Sim Jaeyun rất ghê, có lần còn ép Sim Jaeyun đến mức bế tắc, đỏ hồng vành mắt gọi Sunoo hyung, Jungwon hyung.

"Sunoo hyung" nhìn cậu như vậy, tim nháy mắt mềm nhũn như bún. Từ đó về sau không bao giờ hỏi cậu vấn đề này nữa.

Còn Yang Jungwon, chỉ cần Kim Sunoo không gây chuyện, anh ta đương nhiên cũng không chủ động đi dây.

Lại đến thời gian đi học, Sim Jaeyun ngoại hình vừa nhỏ bé, vừa trắng trắng mềm mềm khiến không ít người ngứa mắt muốn bắt nạt. Yang Jungwon tâm ngoan cộng với Kim Sunoo thủ lạt, quyết định hộ tống tên nhóc đáng thương lên thành Sim đại ca, chẳng ngờ, mới quá tay một chút, Sim Jaeyun đã thành luôn bá chủ truyền kì trong trường.

Tổ hợp ba người gắn bó cho đến ngày lên cấp ba. Quả thật là nhóm bạn thân không gì sánh được.

Nhưng không ngờ, đến năm lớp mười một, Kim Sunoo bỗng dưng bất thường.

Đang trong kì thanh xuân ngây ngô, Kim Sunoo bắt gặp cậu bạn kế bên lén xem sách cấm nhưng lúc ghé lại nhìn, anh ta chỉ cười nhạt nói: "Có cái gì đẹp không biết?".

Cậu bạn kia đáp: "Trắng đẹp.".

Kim Sunoo nghe xong thầm nghĩ: Trắng bằng Jaeyun không?

Ý nghĩ này vừa lóe lên, tim anh ta liền chệch mất một nhịp.

Mà khéo làm sao, hôm đó bọn họ lại đi biển. Kim Sunoo nhìn Sim Jaeyun mặc quần bơi, lòng dạ nóng như lửa đốt.

Anh ta lúc thì muốn lột sạch Sim Jaeyun, lúc thì muốn đá bay đám người nhìn ngó Sim Jaeyun, lúc thì...

Cả một ngày điên cuồng, đến đêm, Kim Sunoo lại càng gặp chuyện hoang đường hơn là mộng tinh. Đã thế, đối tượng mộng tinh lại còn là người anh em lớn lên bên nhau từ nhỏ. Điều này khiến anh ta cảm thấy vô cùng thẹn thùng khi gặp Sim Jaeyun vào hôm sau. Anh ta tự hỏi sao mình lại có thể biến thái đến như thế?

Rồi Kim Sunoo bắt đầu trốn tránh Sim Jaeyun. Lúc đó, anh ta vẫn chưa nhận ra tình cảm của mình mà chỉ cho là mình bị gì đó.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ