#23

115 20 0
                                    

Sim Jaeyun trợn mắt ngây người nửa ngày mới gào lên: "Cái quỷ gì vậy!".

Hệ thống [Đi chết đi] bổ sung: "Cái nhiệm vụ hàng ngày này là của hai ngày, có thể hoàn thành trong vòng hai ngày, hơn nữa, ngày đầu tiên sẽ không bị trừ điểm sinh mệnh.".

Sim Jaeyun cả mặt đờ đẫn: "Còn cả loại này nữa cơ à?".

Hệ thống [Đi chết đi]: "Thì cũng phải lo nghĩ cho kí chủ chứ. Độ khó nhiệm vụ tương đối cao, nếu ép cậu làm trong vòng một ngày, còn không phải đòi mạng cậu à?".

Sim Jaeyun: "...".

Hệ thống [Đi chết đi] lại nói: "Tôi đúng là một hệ thống không ngừng thấu hiểu cho kí chủ mà!".

Sim Jaeyun: "[Đi chết đi].".

[Đi chết đi] vẻ mặt nhu thuận: "Hửm? Gọi chi đó?".

Sim Jaeyun tức giận: "Tôi cho cậu chết này!".

[Đi chết đi]: "...".

Sim Jaeyun thật sự rất giận. Hôm qua cậu mới nói thích... À không, là thử thích Lee Heeseung, kết quả nhiệm vụ hôm nay đã thành làm Lee Heeseung đau lòng, còn không phải bắt nạt người thì là gì?

Đau lòng? Đau lòng thế nào đây?

Làm gì mới có thể khiến Lee Heeseung đau lòng đây?

Sim Jaeyun không ngủ được nữa, ngồi xếp bằng trên giường tra baidu những cách làm người đau lòng.

Tin tức thu được muôn màu muôn vẻ nhưng chả có tí giá trị tham khảo nào.

Hệ thống [Đi chết đi] sâu xa nhắc nhở: "Từ tìm kiếm của cậu sai rồi.".

Sim Jaeyun hỏi nó: "Sai chỗ nào?".

[Đi chết đi] đáp: "Cậu nên tìm... Ừm... Làm thế nào mới khiến người yêu đau lòng.".

Sim Jaeyun: "...".

Ngừng một chút, cậu ấp úng nói: "Chúng, chúng tôi vẫn chưa phải người yêu!".

Ôi, đã từ không phải người yêu biến thành chưa phải người yêu rồi kìa! [Đi chết đi] nghe mà thấy răng ê buốt.

Nó nói: "Tin tôi đi, ba ba không lừa cậu đâu.".

Sim Jaeyun: "Ba tôi không lừa tôi, phế thải như cậu đừng nhận bừa.".

Tuy nói thế nhưng Sim Jaeyun vẫn sửa lại từ tìm kiếm. Lần này, kết quả cho ra một loạt các bài với nội dung gần như: "Một trăm điều không thể làm vì sẽ khiến người yêu đau lòng.".

Thật đúng là có thể tìm được này...

Sim Jaeyun mở ra nhìn một chút, nhất thời câm nín.

Sau khi cãi nhau thì tắt máy bốc hơi? Ừm, cái này không biết có làm Lee Heeseung đau lòng không nhưng mấy hôm sau cậu bốc hơi chắc nè.

Nói chia tay một cách dễ dàng? Ừm, bọn, bọn cậu còn chưa bắt đầu hẹn hò mà!

Đay nghiến chuyện cũ? Ừm, hình như hai người chưa có chuyện cũ gì cả...

Dùng danh lợi địa vị của bản thân để áp chế đối phương? Ừm, gấm vóc lụa là có vẻ không áp chế được năng lực của Lee Heeseung...

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ