#89

88 11 0
                                    

Đúng là thích thật, vì nhiệm vụ đến từ tiềm thức của Lee Heeseung mà!

Lẽ nào Lee Heeseung chưa thỏa mãn? Tối hôm qua làm đến thể mà anh vẫn thấy chưa đủ ư?

Sim Jaeyun nghĩ... Xem ra đời sống xxx của hai bọn họ không được hài hòa rồi!

[Đi chết đi] giả bộ chính trực nói: "Lee Heeseung cũng thực đáng thương, yêu cậu đến cả mạng cũng không cần. Vậy mà... Cậu đến cả một việc cỏn con như thế cũng không làm anh ta thỏa mãn được... Haiz, đúng là người so với người...".

Sim Jaeyun nháy mắt bị chọc đúng tim đen gắt lên: "Ai... Ai không thỏa mãn được anh ấy!".

[Đi chết đi] phũ phàng: "Thỏa mãn mà tiềm thức anh ta còn nghĩ đến việc ấy?".

Sim Jaeyun: "...".

[Đi chết đi] quả nhiên là một tên hệ thống đáng ghét, nó không ngừng nghỉ tiếp tục công kích: "Cậu đừng trông mong vào việc Lee Heeseung chủ động. Tiềm thức và hành vi là bất đồng đó nhen. Đôi khi nghĩ thôi chứ chưa chắc đã làm đâu. Lee Heeseung thương cậu như thương bảo bối, anh ta đâu nỡ để cậu khó chịu? Cho nên kể cả anh ta chưa đủ, anh ta cũng sẽ dừng lại khi thấy cậu mệt!".

"Rồi đấy, cậu thử nghĩ kĩ lại xem, lúc hai người làm, có phải Lee Heeseung vẫn luôn quan tâm đến cảm nhận của cậu hay không?".

Sim Jaeyun nghi ngờ nói: "Cậu coi lén!".

[Đi chết đi] đảo mắt: "Ông đây đếch cần coi cũng đoán được nhá!".

Sim Jaeyun ngẫm nghĩ, hình như đúng thật...

Lúc hai người ý ý ý, tuy là cậu hết sức mệt mỏi nhưng đồng thời cũng hết sức thoải mái. Cậu quả thực không hề để tâm xem Lee Heeseung thế nào... Mỗi lần đều là cậu không chịu nổi mà kêu ngừng, hoặc là muốn ngừng thì kêu ngừng.

Sim Jaeyun hổ thẹn: "Sau này tôi sẽ chú ý hơn.".

[Đi chết đi] thúc giục: "Cơ hội đang ở ngay trước mắt đó chàng trai.".

Sim Jaeyun đỏ mặt: "Cút!".

Tuy là cậu kêu nó cút nhưng những lời hệ thống nói không nghi ngờ gì đã làm lung lay Sim Jaeyun.

Nhiệm vụ thì nhất định phải làm nhưng làm vào buổi tối thì ngày mai chắc chắn mình không xuống nổi giường. Không xuống nổi giường thì không thể đến phim trường. Không thể đến phim trường thì không đuổi kịp tiến độ. Không đuổi kịp tiến độ thì kiểu gì đạo diễn Namgoong cũng sẽ đến "thăm bệnh". Thế thì... xấu hổ chết đi được!

Cho nên, lựa chọn tốt nhất chính là... Làm luôn!

Cơ mà... Vẫn xấu hổ lắm nha!!!

Sim Jaeyun ôm gối lăn lộn khiến cho mái tóc rối bù, cả mặt ửng đỏ. Hai mắt cậu tràn đầy hơi nước. Bộ dáng mê người dọa Lee Heeseung thiếu điều làm đổ cốc nước.

Anh trấn tĩnh hỏi: "Dậy rồi à?".

Sim Jaeyun ngồi lên nhưng mông đau quá lại vật ra. Cậu tỳ cằm lên gối, tội nghiệp chớp chớp mắt.

Tim Lee Heeseung nháy mắt mềm nhũn. Anh dịu dàng bảo: "Em uống chút nước đi.".

Nói xong đặt nước lên bàn trà, rồi đi tới cạnh giường khom người bế Sim Jaeyun dậy.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ