#65

126 11 0
                                    

Sau khi "uống thuốc" xong, Sim Jaeyun chột dạ: "Sẽ không lây bệnh cho anh thật chứ?".

Lee Heeseung nín cười: "Thật." Mà không thật cũng chả sao, cho dù là cảm cả đời anh cũng nguyện ý.

Sim Jaeyun chỉ đành cầu trời cho thể chất của Lee Heeseung tốt một chút, đừng bị cậu lây bệnh.

Đến trưa, điện thoại của Lee Heeseung vang lên. Anh nhấc máy, cảm thấy đối phương nói một lúc không xong được, liền giơ tay ra hiệu cho Sim Jaeyun ý bảo mình sẽ ra ban công.

Cuộc nói chuyện này kéo dài đến hơn hai mươi phút.

Sim Jaeyun biết Lee Heeseung bộn bề công việc, tám phần mười là hôm nay anh lại phải tạm gác mọi thứ sang một bên.

Thực xấu hổ, Sim Jaeyun ngượng ngùng nghĩ.

Lúc Lee Heeseung cúp máy quay lại, Sim Jaeyun nói: "Nếu anh bận... Thì về đi.".

Giọng nói muốn bao nhiêu lưu luyến liền có bấy nhiêu lưu luyến... Hết cách rồi, cậu cũng lo mà, nếu Lee Heeseung mà đi, nhiệm vụ đút thuốc tối nay cậu biết phải làm sao? Cơ mà, cậu cũng chẳng thể cứ độc chiếm Lee Heeseung mãi như vậy...

Lee Heeseung hỏi: "Anh về, em ở một mình ổn không?".

Đi thật sao... Hai mắt Sim Jaeyun tràn đầy thất vọng nhưng cậu cố gắng không để bản thân biểu lộ ra quá rõ ràng, nói: "Không sao đâu, em bao nhiêu tuổi rồi chứ? Với cả, uống thuốc xong, em cũng cảm thấy dễ chịu hơn nhiều, ngủ thêm một giấc là ổn thôi.".

Lee Heeseung nhìn cậu: "Thật không?".

Sim Jaeyun kiềm nén tủi thân, chắc nịch: "Thật.".

Nhiệm vụ, nhiệm vụ, nhiệm vụ của cậu sao lại gian nan đến thế cơ chứ?

Lee Heeseung: "Anh đi nhé?".

Sim Jaeyun gượng cười gật đầu: "Ừ!".

Khóe miệng Lee Heeseung cong cong: "Không nhớ anh?".

Sim Jaeyun: "Ưm...".

Lee Heeseung không nhịn được nữa, khóe mắt tràn đầy ý cười. Anh ôm cậu, hôn lên khóe miệng cậu: "Nhưng anh không muốn đi.".

Sim Jaeyun ngơ ngẩn.

Lee Heeseung tiếp tục hôn cậu: "Em ổn nhưng anh không ổn, em không nhớ anh nhưng anh sẽ nhớ em.".

Sim Jaeyun nháy mắt đỏ bừng hai má, đầu óc hỗn loạn khiến cho lời nói ra tương đối thẳng thắn: "Ai... Ai nói không nhớ anh?".

Nói xong, cậu cúi gằm mặt. Thật xấu hổ, thật muốn nổ tung!

Lee Heeseung dùng chất giọng hết sức dễ nghe gọi: "Jaeyun...".

Sim Jaeyun nghe gọi ba tiếng liên tiếp, tim gan nhũn hết cả ra. Cậu lí nhí: "Gì, gì chứ?".

Lee Heeseung: "Không gì cả, chỉ đơn giản là muốn gọi em thôi." Nói xong lại gọi, thậm chí là dán vào bên tai cậu gọi.

Tim Sim Jaeyun như bị một đàn kiến bò qua, ngứa ngáy không chịu nổi.

Thế nhưng, Lee Heeseung lại cố tình nói mãi không ngừng: "Tên em thật hay.".

Sim Jaeyun hầu như đã đoán được câu tiếp theo.

Quả nhiên, cậu nghe Lee Heeseung nói: "Jaeyun, bảo bối, của anh.".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ