Sim Jaeyun thẹn quá hóa giận: "Thử cái rắm!".
Hệ thống [Đi chết đi] nói: "Vậy cậu hỏi tôi làm gì?".
"Hôm đó..." Sim Jaeyun thành thật: "Lee Heeseung không say đúng không?".
[Đi chết đi] khẳng định: "Chắc chắn không! Anh ta không uống, nếu không, anh ta đưa cậu về thế quái nào được? Uống rượu lái xe là phạm pháp đó!".
Sim Jaeyun hỏi: "Anh ấy tự lái?".
Hệ thống [Đi chết đi] đáp: "Đúng, anh ta còn kêu trợ lí về trước mà.".
Sim Jaeyun: "!!!".
[Đi chết đi]: "Không cần xúc động đâu, hôm đó Lee Heeseung tỉnh lắm. Anh ta đưa cậu về đến cửa nhà, cậu tìm không thấy chìa khóa thì gấp đến phát khóc. Lee Heeseung liền tìm giúp cậu nhưng mà cuối cùng vẫn là tìm mãi không thấy...".
Vẻ mặt Sim Jaeyun nghệt ra: "Cửa nhà tôi không phải dùng vân tay mở à!".
[Đi chết đi] đáp: "Đấy, thế nên có đánh chết cậu, cậu cũng đâu tìm được chìa khóa đâu.".
Cậu chỉ uống say thôi mà, sao chỉ số thông minh lại biến thành số âm vậy chứ!
[Đi chết đi] kể tiếp: "Không vào được nhà, Lee Heeseung mới hỏi cậu có muốn về nhà bố mẹ không. Cơ mà cậu nhất quyết nói không, còn nói gì mà mình uống say về sẽ bị đánh, mông nở hoa các kiểu...".
Sim Jaeyun: "...".
"Lee Heeseung định đưa cậu đến chỗ Yang Jungwon, kết quả cậu đòi đi khách sạn, thậm chí gọi cả điện đặt phòng, ừm, phòng tổng thống hẳn hoi.".
Sim Jaeyun thật sự không nhớ!
Hệ thống [Đi chết đi]: "Lee Heeseung đưa cậu đến khách sạn nhưng ai ngờ vừa vào phòng cậu liền khóc sướt mướt, khóc đến nỗi thở không ra hơi.".
Sim Jaeyun xẩu hổ: "Sao có thể? Tôi làm gì mà phải khóc?".
"Ai biết. Cứ như kiểu oan ức hết phần thiên hạ ấy. Lee Heeseung hỏi cậu cậu cũng không nói, cứ ngồi khóc tu tu. Khóc xong thì bắt đầu la hét đòi tắm.".
"Lee Heeseung bật nước cho cậu, cậu liền tự mình cởi sạch chui vào bồn tắm. Vừa vào đã kêu nước nóng khiến Lee Heeseung phải chế thêm nước lạnh. Có nước lạnh cậu lại kêu lạnh. Anh ta đành thêm nước nóng cho cậu, ai dè lần này cậu lại kêu nóng. Biết từ yếu ớt viết thế nào không? Cứ nhìn cậu đi rồi biết.".
Sim Jaeyun: "...........................................................".
[Đi chết đi] hắng giọng: "Sau đó à, Lee Heeseung bị cậu làm cho toàn thân ướt nhẹp, trượt chân ngã. Cậu thấy thế, vô cùng trượng nghĩa muốn đi đỡ anh ta. Mà ai ngờ đâu lại thành... Cưỡi trên người anh ta.".
Sim Jaeyun hít sâu: "Ngừng ngừng ngừng!".
Hệ thống [Đi chết đi] chân thành: "Nói thật nhé, có thể nhẫn nhịn lâu như vậy, Lee Heeseung đúng là người đàn ông đích thực.".
Sim Jaeyun mặt đỏ bừng, ấp úng: "Lee, Lee Heeseung...".
"Ờ, anh ta chắc chắn là thích cậu từ lâu rồi.".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...