#49

85 7 0
                                    

Park Jongseong và Yang Jungwon thực ra cũng là người bị hại.

Tuy rằng ngay thời điểm ấy, Yang Jungwon cảm giác như trời sập xuống nhưng sau bình tĩnh nghĩ lại, anh ta liền phát hiện ra điểm bất thường.

Anh ta đi hỏi mẹ mình, dăm ba câu đã khiến bà nói ra tất cả.

Quả nhiên... Là do không chấp nhận được việc Yang Jungwon comeout, cho nên cha Yang đã đồng ý bắt tay với bà của Park Jongseong dựng chuyện.

Nghĩ lại thì, bà của Park Jongseong làm sao có thể để cháu trai bảo bối của mình ngủ với một đứa con gái không danh không phận cơ chứ? Mà kể cả có danh có phận cũng không được. Vì trong tư tưởng phong kiến của bà, không kết hôn tức là không được!

Bên cạnh đó, một kẻ bị chuốc cho say bí tỉ như Park Jongseong, liệu có sức mà tỉnh dậy làm chắc?

Yang Jungwon về sau còn cho người đi tra xét. Lúc ấy, anh Sungjae hãy đang ở trong nước, cho nên chẳng bao lâu đã tra xong.

Đúng là chưa làm! Park Jongseong trời sinh nhạy bén, dù say bất tỉnh nhân sự thì vẫn phân biệt được đối phương không phải Yang Jungwon.

Cô nàng kia có lẽ cũng là người mưu mô, muốn mượn cơ hội này chuyện giả làm thật. Nhưng Park Jongseong là thẳng thắn đẩy người ra, mắng: "Yang Jungwon không thối như cô!".

Yang Jungwon xem xong đoạn băng ghi lại cảnh này từ camera hành lang, ấm lòng lên rất nhiều.

Nếu chuyện đã rõ ràng, anh ta cũng chẳng việc gì phải giận hờn Park Jongseong nữa. Cả hai chỉ cần cùng nhau vượt qua áp lực từ gia đình là ổn.

Vậy mà, Yang Jungwon không truy cứu, thậm chí không nhắc tới, Park Jongseong lại bắt đầu phát điên...

"Về nhà đi." Yang Jungwon mở miệng. Sim Jaeyun vội thu hồi ý thức, hỏi: "Hay là tôi với anh đi làm vài chén nhé?".

Yang Jungwon liếc xéo cậu: "Dựa vào cái tửu lượng của cậu á?".

Sim Jaeyun giả bộ hung hăng: "Làm sao? Không được hả?

Yang Jungwon đáp lấy lệ: "Âu cây, được được được!".

Sim Jaeyun cũng rất biết thân biết phận là chính mình không uống lại được Yang Jungwon, cho nên uyển chuyển nói: "Chúng ta có thể uống kiểu anh uống ba ly thì tôi uống nửa ly thôi...".

"Cút!". Yang Jungwon cười mắng: "Có tí cái tiền đồ!".

Mặc dù nụ cười không hiện ra nơi đáy mắt nhưng tốt xấu gì, Yang Jungwon trông cũng không còn âm u nữa. Sim Jaeyun thoáng an tâm.

Cậu lái xe đưa Yang Jungwon về nhà. Lúc đến trước cửa, Yang Jungwon nói: "Không sao đâu, chuyện qua lâu rồi, còn gì mà không nghĩ thông được nữa cơ chứ.".

Thật sự nghĩ thông sao?

Nếu như Park Jongseong chỉ là một tên cặn bã bình thường, Yang Jungwon hẳn đã sớm ném cậu ta ra sau đầu. Thế nhưng, Park Jongseong không phải! Cậu ta là mối tình đầu nồng cháy đã cướp đi toàn bộ cảm tình của Yang Jungwon... Dù cho cậu ta cũng đã hiến dâng cả đời mình để yêu anh...

Chỉ tiếc là, đoạn tình này, đến cùng, không ngờ lại kết thúc như vậy.

Tuyệt vọng thật sự không phải là một đao cắt đứt mà là đau đớn chậm rãi không cách nào né tránh.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ