#77

91 5 0
                                    

Thấy Yang Jungwon đến gần, Sim Jaeyun liền theo bản năng lui về sau.

Yang Jungwon nhướn mày hỏi: "Sợ gì?".

Sim Jaeyun: "..." Sợ anh mắng.

Cậu không nói ra Yang Jungwon cũng thừa hiểu.

Hai bộ phim cậu từng quay, Yang Jungwon đều làm đạo diễn, đây gọi là nhọc lòng!

Lúc mới đầu, Yang Jungwon cũng rất có tính nhẫn nại, dạy dỗ chỉ bảo Sim Jaeyun hết lần này đến lần khác. Nhưng sau đó anh ta liền sâu sắc thấu hiểu cái gọi là ông trời mở ra cho ta cánh cửa này, ắt sẽ đóng lại cánh cửa khác.

Jaeyun ngàn tốt vạn tốt, chỉ duy diễn xuất là vô phương cứu chữa.

Yang Jungwon dạy dạy dạy, dạy tới phát điên, cuối cùng còn mắng mỏ không ít.

Tên nhóc Sim Jaeyun này bình thường mà bị ai mắng là phản kích ngay. Nhưng mà khi làm việc thì rất có tinh thần trách nhiệm, biết mình diễn chưa tốt, lại cộng thêm những điều Yang Jungwon nói đều đúng, thế là ngoan ngoãn tiếp thu.

Cứ thế, Sim Jaeyun vô tình lộ ra một bộ dáng tội nghiệp đáng thương khiến Yang bá bá vừa nhìn, tim liền mềm nhũn. Mà tim mềm nhũn, Yang bá bá lại không tự chủ được bắt đầu chiều con.

Lăn qua lăn lại, diễn xuất của Sim Jaeyun tiến bộ được mới tài!

Yang Jungwon quét mắt nhìn kịch bản, nói: "Tôi thử với cậu một lần.".

Sim Jaeyun thầm nghĩ, anh tới chắc được đấy, cơ mà anh đi rồi...

Yang Jungwon xem một lượt lời thoại, mở miệng hỏi: "Ai đấy? Giới thiệu cái coi, xinh thế.".

Sim Jaeyun ngây ra một lúc, còn chưa theo kịp. Nhưng thấy ánh mắt Yang Jungwon đảo qua, đầu cậu bùm một tiếng, nhảy ra vô số kí ức, không cần nhớ quá lâu, câu thoại đã bật ra: "Bạn thôi, đừng đoán mò.".

Yang Jungwon chế giễu: "Sao cậu biết tớ đoán mò?". Anh dùng tay huých nhẹ Sim Jaeyun: "Nói, có phải có gì không? Thật nhìn không ra là cậu còn được yêu thích thế đó nha.".

Nhìn giọng điệu này, thần thái này của Yang Jungwon, Sim Jaeyun nháy mắt sinh ra chút đắc ý, men theo kịch bản nói: "Sao? Không được hả?". Cứ thế, sự vui vẻ khi trêu đùa giữa bạn bè với nhau được thể hiện ra.

Đạo diễn Namgoong đứng một bên quan sát, vỗ tay khen: "Đúng rồi! Chính là nó! Cảm giác tuyệt lắm!".

Yang Jungwon nhanh chóng thoát vai, nhướn mày nhìn Sim Jaeyun: "Biết diễn sao rồi chứ?".

Sim Jaeyun: "..." Biết gì cơ?

Ảnh đế Lee cổ vũ: "Giỏi lắm, rất giỏi.".

Sim Jaeyun đỏ mặt. Tuy không biết mình diễn kiểu gì nhưng được khen ai mà không vui.

Yang Jungwon nhìn Lee Heeseung, nghĩ diễn xuất của Sim Jaeyun e là cả đời này cũng đừng mong tiến bộ.

Đạo diễn Namgoong thúc giục: "Thừa dịp cảm xúc đang tốt, chúng ta mau thử lại lần nữa.".

Cậu diễn viên mới cũng đúng lúc sửa sang xong quay lại, tiếp tục đọc thoại.

Sim Jaeyun thực lòng không muốn làm khó cậu ta. Mọi người đều vất vả, chung một đoàn âu gì cũng là cái duyên, cậu cũng muốn tử tế diễn chung lắm.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ