Sim Jaeyun thật sự không biết nó là thứ gì?
Cậu đương nhiên biết, dù sao, bản thân cũng từng bị nó làm cho sướng quên trời quên đất... À không, là nửa sống nửa chết!
Sao Lee Heeseung lại cứng?
Thẳng nam, sao anh lại cứng thành như thế được thế hả thẳng nam!
Sim Jaeyun thấy như tam quan của mình đang lay động.
Cậu không dám cử động dù chỉ là một động tác nhỏ. Lee Heeseung cũng thế.
Anh nắm chặt cái eo nhỏ mềm mịn mà rắn chắc của Sim Jaeyun, muốn dùng sức nhưng lại không lỡ dùng sức, muốn ôm lấy nhưng lại sợ làm cậu sợ.
Cảm thụ này dùng một lời thật khó nói hết! Đương nhiên, ngoài miệng không nói được, nơi nào đó lại nói rất rõ ràng. Chỉ mong sao có thể trực tiếp tại đây làm chút gì đó.
Hai người duy trì tư thế ngang ngửa đòi mạng.
Sim Jaeyun quay lưng về phía Lee Heeseung, vừa nãy vì suýt bị ngã mà được Lee Heeseung ôm eo. Không biết do sức nổi của nước quá lớn, hay do sức lực của Lee Heeseung quá lớn, chân Sim Jaeyun lúc này đã rời khỏi mặt đất, phiêu phiêu trong không trung. Nửa người trên của cậu trồi hẳn lên, da thịt dính nước giống hệt như ngọc trai nhẵn nhụi mê người.
Cánh tay trên lưng cậu thon dài xinh đẹp mà chủ nhân của nó thì lại càng đẹp hơn. Anh đứng sau Sim Jaeyun, si luyến trong mắt không cần che giấu. Anh rất muốn ghé về phía trước, hôn lên cổ cậu.
Trong thời điểm mấu chốt như vậy, mấu chốt đến sắp sửa bị XX, Sim Jaeyun thế mà lại thông minh đột xuất!
"Hệ thống [Đi chết đi], cậu ra đây cho tôi!".
[Đi chết đi] đảo mắt: "Ay da, không tiện đâu, tôi không tiện nhìn đâu.".
Sim Jaeyun: "..." Cái hệ thống rác rưởi gì vậy!
Cậu bình tĩnh hỏi: "Sờ trong nhiệm vụ, không nhất định là phải dùng tay sờ đúng không?".
Hệ thống [Đi chết đi] ngộ ra ý cậu, tâm không cam tình không nguyện nói: "Đúng.".
Sim Jaeyun vui vẻ: "Cho nên, nói theo cách khác thì, chỉ cần bất kì chỗ nào trên người tôi sờ vào cơ bụng của Lee Heeseung đều được?".
Hệ thống [Đi chết đi] âm u nói: "Được, dùng mông cậu cũng được.".
Lúc này, nơi gần với cơ bụng Lee Heeseung nhất chính là... Ờm, nói văn hóa chút thì là mông cậu.
Sim Jaeyun yên tâm.
Hệ thống [Đi chết đi] không phục: "Cậu chắc chắn phải làm thế thật à? Cậu mà dựa về sau...".
Cái Sim Jaeyun quan tâm là: "Bề mặt tiếp xúc lớn, lúc vồ không thể một phát chạm hết tám múi, thế nhưng... nhưng cái này một phát có thể!".
Hệ thống [Đi chết đi] hơi ngừng, ý xấu bắt đầu trỗi dậy: "Để bảo đảm, tốt nhất cậu nên xoay mông cọ cọ một chút. Vậy thì nhất định sẽ chạm hết một trăm phần trăm!".
Sim Jaeyun ngẩn ngơ: "Còn, còn phải cọ á?".
Hệ thống [Đi chết đi]: "Cậu không nghe thì thôi, nhiệm vụ thất bại đừng có oán tôi đấy.".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...