#69

91 8 0
                                    

Sim Jaeyun thấy hai người thì kinh ngạc hỏi: "Sao cả hai lại tới cùng nhau vậy?".

Từ sau khi vở kịch bị dẹp bỏ, lão Yang và Sunoo gần như đã khôi phục lại thái độ ở chung của những ngày trước. Về cơ bản thì hai người không bao giờ xuất hiện chung trong cùng một khung hình. Tình huống trước mắt đúng là khiến người ta phải kinh ngạc.

Thương thay cho Sim Jaeyun, cậu đã sớm quên béng mất chuyện lùm xùm tin tức, còn tưởng bọ họ hẹn nhau đến chỗ cậu ăn cơm.

Lại nói, sáng ra, Yang Jungwon và Kim Sunoo vừa nhìn thấy tin tức, tâm tình liền nháy mắt chuyển từ trời trong xanh sang trời nhiều mây. Lại thông qua tra xét điều tra, trời nhiều mây liền nháy mắt chuyển qua trời âm u. Cuối cùng, sau khi xác nhận sự thật, trời âm u không nói hai lời biến luôn thành bão tố.

Hiệu suất làm việc của cả hai đều rất cao. Yang Jungwon thì thôi không nói, lão làng trong giới giải trí. Kim Sunoo thì tuy hoạt động bên khu vực Âu Mỹ nhưng thế lực nhà họ Kim rất hùng hậu, muốn biết mấy chuyện này quả thực không tốn quá nhiều thời gian.

Sau khi xác định "chân tướng", điều đầu tiên cả hai nghĩ tới chính là thằng con ngốc nghếch nhà mình.

Lỡ như Sim Jaeyun tự nhốt mình trong phòng rồi len lén khóc thì sao? Quá tồi tệ!

Hai người vội vàng chạy tới, kết quả bắt gặp ngay cảnh tượng "Tên cặn bã" đến giải thích bị Sim Jaeyun khóc lóc đánh đuổi đi...

Hỏi nhìn thấy thế thì có còn nhịn được nữa hay không?

Kim Sunoo lên tiếng trước, nói: "Tôi đã bảo anh ta là một tên lừa đảo rồi mà! Anh ta chỉ đùa giỡn cậu thôi! Thế mà cậu lại không tin tôi! Giờ thì hay rồi! Mẹ nó chứ đồ cặn bã!".

Mặt Yang Jungwon cũng đen sì: "Ảnh đế Lee, nếu anh đã có người trong lòng từ sớm, cớ sao anh còn đến trêu đùa với Jaeyun!".

Sim Jaeyun sửng sốt một chút mới hiểu ra. Ôi mẹ ơi, thế hóa ra không phải đến cọ cơm mà là đến đánh người à?

Hỏng, hỏng bét! Chuyện năm đó bọn họ còn chưa biết, giờ mà đánh nhau thì đúng là mất mặt!

Thấy Kim Sunoo giơ nắm tay lên, Sim Jaeyun vội vã ngăn trước mặt Lee Heeseung, hô lớn: "Khoan đã!".

Sunoo bị hành động này của Sim Jaeyun chọc cho xì khói: "Cậu còn che chở anh ta? Cái clip kia là thật đấy, không phải chiêu trò quảng cáo gì đâu! Anh ta nói thật đấy!".

Sim Jaeyun ngắt lời: "Tôi biết, tôi biết!".

Kim Sunoo quả thực muốn phát điên: "Cậu biết cậu còn che chở anh ta?".

Sim Jaeyun: "Bình tĩnh, bình tĩnh, cậu bình tĩnh nghe tôi nói trước đã.".

Kim Sunoo không bình tĩnh được. Anh ta nghĩ chắc hẳn Sim Jaeyun phải bị qủy ám mất rồi. Nếu không thì cũng tám phần mười là bị Lee Heeseung dùng hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt cho mất hết lí trí.

Yang Jungwon tuy trấn định hơn một chút nhưng về bản chất anh ta vẫn đứng về phía Kim Sunoo: "Tình cảm không phải thứ cứ nói buông là có thể buông. Với tình hình của ảnh đế Lee lúc đó, tôi nghĩ, anh chắc đã phải trả một cái giá đắt cho những gì mình nói?".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ