#81

90 8 0
                                    

Âm thanh đi chết đi mơ hồ: "Haiz, câu này của cậu kể ra cũng không sai đâu.".

Sim Jaeyun: "..." Cái giọng điệu không lo không sợ chết tiệt gì đây!

[Đi chết đi] trấn an: "Đừng gấp, thời gian còn tận hai mươi ngày cơ mà.".

"Hai mươi ngày sau thì sao?".

[Đi chết đi]: "Thì cậu nói thật ra chứ sao.".

Sim Jaeyun: "Rồi... Lee Heeseung không thèm tôi nữa?".

Tiếng đi chết đi nâng lên một mức độ tương đối chói tai: "Sao có thể?".

Sim Jaeyun cả giận: "Sao không thể? Nếu như anh ấy mà biết những chuyện tôi từng làm chỉ vì nhiệm vụ cậu đưa ra... Anh ấy... Anh ấy nhất định sẽ cho là tôi không thích anh ấy!".

[Đi chết đi] một đao sát phạt không nương tay: "Này, rốt cuộc là cậu đánh giá khả năng diễn xuất của mình quá cao hay là đánh giá chỉ số thông minh của Lee Heeseung quá thấp thế hả?".

Sim Jaeyun: "...".

[Đi chết đi]: "Thôi yên tâm, kĩ năng diễn xuất âm trăm điểm của Jaeyun hyung toàn dân ai mà chả biết? Cậu đủ bản lĩnh để giả vờ thích ai đó sao?".

Sim Jaeyun rất muốn phản bác, thế nhưng vừa há miệng ra, cậu lại thấy vốn từ của bản thân quá mức eo hẹp.

[Đi chết đi] an ủi: "Tuy nói là nhiệm vụ cưỡng chế nhưng thực tế cũng đâu có gì đâu? Lẽ nào tôi không tuyên bố nhiệm vụ này thì cậu tính giấu Lee Heeseung cả đời?".

Sim Jaeyun giật mình.

[Đi chết đi] tiếp tục: "Nếu hai người đã tâm đầu ý hợp, chẳng thà sớm ngày thẳng thắn thành thật.".

Lời này thế mà khá giống tiếng người. Sim Jaeyun chăm chú suy nghĩ, cảm thấy cũng đúng.

Nhưng dù đúng, Sim Jaeyun vẫn nghĩ đến chuyện gì đó mà lạnh giọng hỏi đi chết đi: "Đây là cái mà cậu gọi là kinh hỉ đấy hả?".

[Đi chết đi] há há cười: "Sao? Kinh không?".

Sim Jaeyun bùng nổ: "Thế hỉ đâu? Hỉ đâu?!".

[Đi chết đi]: "Chàng trai trẻ, đừng có mà vội vàng khó nén như thế chứ.".

A a a, thật là muốn đánh chết cái tên hệ thống rác rưởi này!

Một người một hệ thống vừa nói chuyện xong thì Lee Heeseung về.

Sim Jaeyun không hiểu sao có phần chột dạ. Cậu nhất định sẽ làm nhiệm vụ này nhưng cậu vẫn muốn đợi... Đợi thêm một thời gian nữa.

Hai mươi ngày, cũng đủ cho cậu suy nghĩ thật kĩ.

Hai người dùng bữa trong phòng. Ăn xong, Sim Jaeyun lập tức quấn lấy Lee Heeseung chơi game. Ảnh đế Lee cần cù chăm chỉ hơn mười năm, vừa gặp Sim Jaeyun, công việc liền chớp mắt biến thành kẻ qua đường.

Từ đó có thể thấy, bọn họ yêu muộn thế này là vô cùng đúng đắn!

Nếu không, Lee Heeseung còn chưa: "công thành danh toại" mà đã yêu, sợ là bọn họ ngoài yêu ra chả còn thiết gì nữa hết!

Sau khi chơi một lúc xong, Sim Jaeyun liền muốn đi tắm. Đó quả thực là một vấn đề nhạy cảm.

Tối hôm qua vừa mới cái kia xong, Sim Jaeyun đến giờ hãy đang đau nhức, theo lí thì cả hai không nên tắm cùng nhau.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ