#91

127 11 0
                                    

Jaeyun nói cái gì thì chính là cái ấy. Ảnh đế Lee sau khi có vợ liền tùy hứng như vậy đó các bạn à.

Sim Jaeyun chăm chú hỏi han Lee Heeseung mấy cảnh quay, Lee Heeseung cũng rất nghiêm túc chia sẻ cho cậu. Thậm chí, anh còn đề nghị: "Hay là chúng ta thử trước xem sao?".

Sim Jaeyun liên tục gật đầu: "Được!".

Sim Jaeyun điều chỉnh tâm trạng, nửa đoạn đầu biểu hiện vô cùng xuất sắc cảm giác vui vẻ hạnh phúc khó tả với suy nghĩ sự thầm mến của bản thân sắp thành sự thật.

Lee Heeseung đọc câu thoại đầu tiên: "Cậu còn tới đây làm gì?".

Sim Jaeyun nhìn anh, nháy mắt cảm thấy thực đau lòng. Cậu nhanh chóng tiếp nhận tâm tư của Lee Donghyuck.

Diễn xuất của Lee Heeseung rất có sức cuốn hút. Loại diễn xuất khó phân thật giả này chính ra lại hết sức đáng sợ. Bởi vì bạn sẽ không thể nào biết được khi nào thì đối phương nói thật, khi nào thì đối phương nói giả, chỉ cần hơi chút lơ đãng, bạn sẽ bị anh ta khiến cho hoàn toàn tin tưởng.

Sim Jaeyun bỗng nhiên tìm ra được "mánh khóe". Nếu như cậu muốn diễn tốt đoạn này, vậy thì cậu chỉ cần không coi mình là trọng tâm mà phải coi Lee Heeseung là trọng tâm.

Chỉ cần Lee Heeseung nhập vai thì cậu sẽ nhập vai.

Thế nhưng...

Cậu chỉ cần hơi lộ ra bộ dáng đau khổ, Lee Heeseung đã ngay lập tức thoát vai. Anh miệng thì đọc thoại, hai mắt lại tràn đầy yêu thương.

Nhìn Lee Heeseung như thế, Sim Jaeyun cũng không trụ được bao lâu.

Cậu lắc đầu cười cười: "Lee Heeseung, thật ra em muốn quay bộ phim này còn vì một lí do khác nữa.".

Lee Heeseung: "Hửm?".

Sim Jaeyun không nói dối. Tuy có hơi trẻ con nhưng lí do này thật sự xuất phát từ sâu trong tâm trí cậu.

"Đời này, mọi chuyện của em đều rất thuận lợi... Em có người thân yêu thương em, em có bạn bè quan tâm em mà may mắn hơn là em có anh. Em có được quá nhiều, em thật sự rất hạnh phúc. Nhưng em cũng rất lo, lo em có nhiều như thế, liệu có khi nào một ngày nào đó, ông trời không vừa mắt em nữa, muốn thu hồi lại mọi thứ thì em biết phải làm sao?".

Lee Heeseung nhíu nhíu mày: "Không đâu!".

Sim Jaeyun trấn an anh: "Em biết là không nhưng em vẫn muốn đảm bảo chắc chắn hơn.".

Cậu mở to hai mắt, có chút nghịch ngợm: "Chúng ta lừa ông trời đi, có được không?".

Lee Heeseung sửng sốt, không kịp phản ửng.

Sim Jaeyun nói tiếp: "Anh xem, cuộc sống của Lee Donghyuck gần như trái ngược hoàn toàn so với em, từ nhỏ đến lớn cậu ấy gặp toàn là bất hạnh, sau khi cậu ấy yêu Lee Jeno, cậu ấy cũng phải nhận hết mọi tổn thương, mãi đến cuối cùng mới được khổ tận cam lai.".

Lee Heeseung vẫn chưa hiểu lắm.

Sim Jaeyun hơi hơi ngại ngùng: "Em diễn vai Lee Donghyuck, anh diễn vai Lee Jeno, chúng ta dùng tất cả những đau khổ trong phim để lừa gạt ông trời, để sau này ông ấy không tạo ra đau khổ cho chúng ta nữa, nhé?".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ