#79

75 8 0
                                    

Sim Jaeyun vui vẻ: "Sunoo, cậu định diễn cái gì?".

Kim Sunoo nói xong liền hối hận, việc này quá mức trẻ con, không phù hợp với hình tượng cao ngạo lạnh lùng của anh ta tí nào!

Ai ngờ, Sim Jaeyun lại tưởng thật: "Để tôi đi hỏi đạo diễn Namgoong xem còn vai nào hợp với cậu không nhé!".

Yang Jungwon: "...".

Kim Sunoo: "...".

Thấy Sim Jaeyun chạy đi, Kim Sunoo mấp máy môi tính gọi người lại nhưng Yang Jungwon đã giành trước nói: "Cậu ấy bảo quay xong bộ phim này thì thôi không quay nữa.".

Kim Sunoo ngẩn ra.

Yang Jungwon tiếp tục: "Mong là mấy chục năm sau, khi chúng ta xem lại bộ phim này, sẽ không ai phải cảm thấy hối hận.".

Sim Jaeyun không hối hận vì đã lựa chọn Lee Heeseung, còn bọn họ thì không hối hận vì đã giao Sim Jaeyun cho Lee Heeseung.

Kim Sunoo ngẫm nghĩ, anh ta cứ cho là bản thân mình nghe vậy sẽ ghen tuông nhưng trên thực tế, anh ta lại thấy rất bình thường, thậm chí còn có chút ngóng trông nho nhỏ.

Ngóng trông tình yêu của Sim Jaeyun trọn vẹn.

Đạo diễn Namgoong đang uống trà, Sim Jaeyun chạy tới trình bày xong, ông ta thiếu điều bị sặc chết: "Cậu, cậu, cậu hai nhà họ Kim á??".

Sim Jaeyun trấn an: "Đạo diễn Namgoong, ông yên tâm đi, khả năng diễn xuất của Sunoo tốt hơn tôi nhiều lắm!".

Cái mà đạo diễn Namgoong quan tâm không phải cái này mà là... Nhiều "ông lớn" tụ hội như vậy, bộ phim bình thường của ông e là không sánh đôi được nha.

Vẫn là phó đạo diễn thông minh nhanh nhẹn, thầm nghĩ tác phẩm này rõ ràng là làm ra để nổi!

Này nhé, ảnh đế Lee – một cái bảo hiểm phòng vé mười năm như một.

Cộng thêm đạo diễn Yang – một nhân vật nổi tiếng như cồn.

Cộng tiếp thêm cả Kim Sunoo – một ông hoàng của giới hợp tác với vòng giải trí.

Tuy là sự xuất hiện của Sim Jaeyun trên bìa poster sẽ làm hao mòn đi một bộ phận khán giản (không thích bị đơ chết) nhưng chỉ cần phim vừa lên sóng, mọi người thấy được diễn xuất của Sim Jaeyun thì chắc chắn họ sẽ một truyền mười, mười truyền trăm, đến lúc ấy...

Ôi mẹ ơi, lão Namgoong, ông phất lớn luôn rồi đó!

Phó đạo diễn vội vàng đồng ý: "Chuyện nhỏ, vừa hay ở đây có một vai!". Mẹ nó chứ, ai thèm biết có vai thật hay không? Cứ phải giữ người lại trước đã! Rồi có thì tốt, không có thì ta sửa kịch bản!

Đạo diễn Namgoong vốn dĩ rất không tình nguyện nhưng Kim Sunoo vừa xuất hiện, ông liền lật mặt, luôn miệng nói nhận nhận.

Thân là người yêu cái đẹp, nhìn thấy kẻ yêu diễm như yêu tinh Kim Sunoo, ông phải quay được bằng mọi giá!

Sim Jaeyun càng vui, càng không diễn ra được bốn chữ thất hồn lạc phách.

Yang Jungwon tức đau cả ruột: "Còn cười là ông nghỉ diễn!".

Sim Jaeyun cố gắng thu lại khóe miệng: "Không cười, không cười, nhất định không cười nữa!". Nói xong, mắt đã cong tít.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ