#38

126 14 0
                                    

Sim Jaeyun đã thể hiện hoàn mỹ cái gọi là "tên ngốc lắm tiền nhanh tới đây".

Mặc dù anh bạn kia... cũng không thiếu tiền (có thể đặt được loại ghế VIP này, ai mà chẳng là kẻ coi tiền như rác?) nhưng hai lần giá vé thực sự không phải con số nhỏ, có khi còn đủ mua cho vợ một cái túi xách.

Anh ta có phần động tâm nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống nói: "Không cần, không cần đâu. Chúng ta đổi đi, tôi đang muốn đặt ghế cạnh cửa sổ mà không được đây.".

Sim Jaeyun kinh ngạc mở to mắt, vui đến không nói nổi thành lời: "Cảm ơn anh!". Nếu nói thoáng ra, anh ta chẳng khác nào ân nhân cứu mạng của cậu! Thế cho nên tuy anh ta nói anh ta không cần chỗ hai lần tiền vé kia, Sim Jaeyun vẫn quyết định đưa cho anh ta.

Đối phương bị sự đáng yêu của Sim Jaeyun đốn gục, vội vàng nói: "Chuyện nhỏ thôi, ha ha ha.".

Trong lúc anh ta còn muốn nói thêm vài câu làm quen linh tinh, Sim Jaeyun đã quay ngoắt đầu, chạy như bay đến chỗ chủ nhân của nửa kia ghế đôi...

Ghế bên này là một cô gái, nghe xong chỉ buồn bực nói: "Không phải anh vừa đổi với anh ta rồi à?".

Sim Jaeyun giải thích: "Tôi còn bạn nữa.".

Cô gái suy nghĩ một lúc: "Ồ, vậy là anh muốn ngồi cùng bạn gái mình sao?".

Sim Jaeyun: "...".

Cô nàng dường như còn rất hứng thú từ chối: "Tôi không muốn đổi, tôi cất hết hành lí rồi, tôi không muốn động nữa!". Show ân ái đáng ghét! Thân là một thành viên của tổ chức FA, cô nhất định phải thiêu đốt hết chủ nghĩa ngược người tàn bạo này!

Sim Jaeyun ngẩn ngơ. Ngay khi cậu định tiếp tục cố gắng, cô nàng lại bỏ thêm một câu: "Tôi không thiếu tiền, đừng nói hai lần tiền vé, hai mươi lần tôi cũng không đổi đâu!".

Sim Jaeyun: "...".

Nhìn bộ dạng quyết tâm kia, e là đánh chết cũng chịu không đổi đây mà.

Đúng lúc này, Lee Heeseung đi tới. Anh tháo kính râm, khẽ cười nói: "Chào em.".

Cô gái viu một phát đứng lên: "Lee, Lee, Lee Heeseung!".

Lee Heeseung ôn hòa đề nghị: "Ngại quá, em có thể đổi chỗ cho tôi không? Chỗ của tôi ở đằng kia." Anh chỉ chỉ.

Cô gái ngơ ngác nhìn anh, qua một lúc lâu cũng không thốt lên được lời nào.

Lee Heeseung tiếp lời: "Tôi sẽ chuyển đồ qua đó giúp em, không phiền gì đâu.".

Đến đây, cô nàng rốt cuộc lắp bắp bật ra được vài chữ: "Em, em, em... Cái đó... Cái đó...".

Lee Heeseung cười.

Đối phương bị anh giật điện đến choáng váng. Mãi sau, cô mới có thể nói ra hoàn chỉnh: "Được, được, được ạ... Mới cả.. Anh có thể kí tên giúp em không?".

Lee Heeseung đáp: "Không thành vấn đề.".

Cô nàng nhanh nhẹn mở túi của mình. Sau khi xin xong chữ kí, cô ta có vẻ đã bình tĩnh lại, nói năng cũng lưu loát hơn, ríu ra ríu rít bên tai Lee Heeseung như một con chim non, nói mình yêu thích anh thế nào, xem bao nhiêu bộ phim của anh, rồi là fan trung thành của anh các loại bla bla...

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ